Giám đốc dự án Báo chí của Facebook Anthea Watson Strong cho biết, kể từ khi được khởi động vào đầu năm 2018, dịch vụ tin tức địa phương có tên gọi là "Today In" đã thu hút được 1,6 triệu người dùng thường xuyên. "Today In" điểm lại hơn 1.200 tờ báo địa phương hàng tuần, địa bàn "phủ sóng" của dịch vụ từ 6 thành phố ban đầu đã tăng lên 400 thành phố và thị trấn hiện nay, giúp người dùng Facebook có thể lựa chọn các thông tin mang tính chất địa phương từ tìm người mất tích cho đến kết quả bầu cử địa phương, thông tin tội phạm... Ứng dụng "Today In" không kích hoạt tự động cho mọi người dùng Facebook, bảo đảm quyền lựa chọn thông tin của người dùng.
Để thực hiện dự án này, Facebook đã hợp tác với các tờ báo, đài phát thanh, các trang web và tổ chức phi lợi nhuận địa phương. Nhờ dịch vụ này các tờ báo cũng có thể tăng tương tác với người dùng mạng xã hội địa phương, đối tượng của những nội dung hướng tới cộng đồng như các tình huống khẩn cấp, giao thông...