Xác lập kỷ lục 'Bàn ăn Tết Việt có số gia đình tham gia đông nhất thế giới'

Ngày 8/1, Coca-Cola Việt Nam đã tổ chức sự kiện “Bàn ăn vượt thời gian đông nhất thế giới” tại Sân vận động Hoa Lư, TP.HCM và xác lập kỷ lục “Bàn ăn Tết Việt có số gia đình tham gia đông nhất thế giới” cùng sự tham gia của 1.000 gia đình đa thế hệ, tương đương 3.000 người.

Chú thích ảnh

Song song đó, Coca-Cola cùng với đối tác Al’s Fresco xác lập kỷ lục “Đơn vị trao tặng 1.000 bánh pizza phục vụ cho nhiều gia đình nhất trong cùng một sự kiện tại Việt Nam”. Theo đó, tổng số lượng bàn ăn đạt đến con số 436 bàn được xếp thành hình dáng đặc trưng của 2 chai Coca-Cola. 

Cả hai kỷ lục này do Hiệp hội Kỷ lục Thế giới (WorldKings) chính thức ghi nhận và trao bằng xác lập Kỷ lục Việt Nam. Qua đó, Coca-Cola muốn tôn vinh truyền thống gắn kết gia đình thông qua các bữa ăn Tết Việt, đồng thời cũng là một ý tưởng độc đáo mà Coca-Cola thực hiện để truyền tải thông điệp “Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây”.

Ngoài ra, Coca-Cola và Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cũng đã tổ chức sự kiện “Chợ Tết 0 đồng” tại Hà Tĩnh, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Bình Dương và tặng  hơn 1000 bánh chưng ở Hà Nội và 1000 bánh tét ở TP Hồ Chí Minh cho những người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, không thể về quê ăn Tết từ ngày 06/01/2023 đến ngày 12/01/2023 nhằm động viên tinh thần, giúp các gia đình đón một cái Tết ấm no hơn. 

Coca-Cola khởi  động chiến dịch Tết 2023 ‘Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây’
Coca-Cola khởi động chiến dịch Tết 2023 ‘Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây’

Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2023 cùng thông điệp "Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây" nhằm tôn vinh giá trị của bữa ăn sum họp gia đình ngày Tết qua nhiều thế hệ.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN