Vietnam Airlines triển khai hạng ghế Phổ thông đặc biệt trên toàn mạng bay nội địa

Từ ngày 14/1/2025, Vietnam Airlines sẽ triển khai hạng ghế Phổ thông đặc biệt (Premium Economy) trên toàn mạng bay nội địa.

Định vị chất lượng dịch vụ nằm giữa hạng Thương gia và hạng Phổ thông, hạng Phổ thông đặc biệt sở hữu nhiều ưu điểm mang đến trải nghiệm tiện nghi, thoải mái khi hành khách được sử dụng quầy làm thủ tục và cửa ra máy bay ưu tiên, giúp tiết kiệm thời gian tại sân bay.

Chú thích ảnh
Khoang Phổ thông đặc biệt trên máy bay thân rộng của Vietnam Airlines.

Bên cạnh đó, hành khách được hưởng tiêu chuẩn hành lý tương đương hạng Thương gia, với hành lý xách tay 12 kg và hành lý ký gửi một kiện lên đến 32 kg được gắn thẻ ưu tiên. 

Riêng chặng bay khai thác bằng máy bay ATR-72, hành khách vẫn mang hành lý xách tay 7 kg và ký gửi một kiện 23 kg do đặc thù kỹ thuật của dòng máy bay. Ngoài ra, hành khách còn được khuyến mại tặng thẻ vào phòng chờ Thương gia hoặc voucher đối với sân bay không có phòng chờ​.

Hành khách mua vé hạng Phổ thông đặc biệt được miễn phí thay đổi vé và đổi chuyến tại sân bay (go-show). Hành khách cũng được miễn phí chọn chỗ trước chuyến bay theo sở thích. Điều này tạo ra sự linh hoạt rất lớn cho hành khách trong những chuyến đi.

Trên khoang máy bay, hành khách Phổ thông đặc biệt sẽ được ngồi ở khu vực có thiết kế riêng biệt, ngay sau khoang Thương gia. Suất ăn trên không được thiết kế đa dạng và khác biệt so với hạng ghế thông thường trên một số đường bay. 

Trong suốt chuyến bay, hành khách có thể giải trí qua hệ thống màn hình cá nhân với máy bay Airbus A350, Boeing 787 hoặc hệ thống wireless streaming với máy bay Airbus A320/A321 hay ứng dụng đọc báo Press Reader.

Việc có thêm lựa chọn hạng Phổ thông đặc biệt trên toàn mạng bay nội địa nhằm đa dạng hóa sản phẩm đáp ứng nhu cầu của hành khách. Thông qua sản phẩm này, hành khách có thêm một lựa chọn hạng ghế phù hợp với nhiều dịch vụ ưu tiên và phù hợp với khả năng chi tiêu của mình. 

Hạng Phổ thông đặc biệt trên các đường bay nội địa đã được áp dụng rộng rãi bởi nhiều hãng hàng không lớn trên thế giới như Delta Airlines, China Southern Airlines, Vistara, LATAM... Điều này cho thấy xu hướng của ngành hàng không toàn cầu trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và tạo thêm lựa chọn linh hoạt cho hành khách.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng truy cập website www.vietnamairlines.com; ứng dụng di động “Vietnam Airlines”; Zalo: https://zalo.me/3149253679280388721; Fanpage facebook chính thức của Vietnam Airlines fb.com/VietnamAirlines; các phòng vé, đại lý chính thức hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng 19001100.

TH/Báo Tin tức
Vietnam Airlines khai thác sức mạnh của AI để trở thành hãng hàng không hàng đầu khu vực
Vietnam Airlines khai thác sức mạnh của AI để trở thành hãng hàng không hàng đầu khu vực

Vietnam Airlines (VNA) đang từng bước khẳng định vị thế tiên phong trong ngành hàng không khu vực khi ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) vào quản lý, khai thác và tra cứu thông tin.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN