Ông Akiyama Naoki, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam cho biết, sự kiện là dịp thương hiệu gửi lời cảm ơn sâu sắc đến người tiêu dùng đã đồng hành trong hành trình sáu năm tại Việt Nam.
UNIQLO khởi động Tuần lễ cảm ơn với nhiều ưu đãi và quà tặng.
Bên cạnh ưu đãi dành cho loạt sản phẩm LifeWear Thu - Đông, chương trình năm nay thu hút khách hàng bởi chuỗi quà tặng giới hạn. Trong ba ngày đầu (21 - 23/11), khách mua sắm từ 1.699.000 đồng nhận ly giữ nhiệt thiết kế riêng theo dấu ấn sáu tỉnh thành nơi UNIQLO hiện diện.
Ngày 21/11, 100 khách hàng đầu tiên tại mỗi cửa hàng được tặng bộ móc khóa độc quyền. Từ 21 - 27/11, người dùng thanh toán bằng thẻ JCB với hóa đơn từ 3.000.000 đồng được hoàn 600.000 đồng.
Dịp này, UNIQLO cũng ra mắt bộ sưu tập UT Mickey Mouse in Vietnam với sáu họa tiết mới tôn vinh văn hóa và hình ảnh Việt Nam. Thương hiệu cam kết trích một phần doanh thu bộ sưu tập đóng góp cho Quỹ Hy vọng nhằm xây dựng hai điểm trường tại Cao Bằng và Lào Cai vào mùa xuân 2026, tiếp tục chuỗi hoạt động vì cộng đồng mà doanh nghiệp theo đuổi trong nhiều năm qua.
Tuần lễ cảm ơn 2025 được kỳ vọng mang lại trải nghiệm mua sắm sôi động, đi kèm các chương trình quà tặng thể hiện sự tri ân thiết thực tới khách hàng trên toàn quốc.