Thương hiệu UNIQLO (Nhật Bản) lần đầu tiên được vinh danh trong Top 100 Thương Hiệu Toàn Cầu Tốt Nhất (Top 100 Best Global Brands) do công ty tư vấn thương hiệu quốc tế Interbrand bình chọn, một trong những bảng xếp hạng thương hiệu uy tín và có tầm ảnh hưởng nhất thế giới. Xuất hiện ở vị trí 47, giá trị thương hiệu của UNIQLO đạt 17,7 tỷ USD. Thông tin này được công bố sau khi
UNIQLO lần đầu tiên góp mặt trong bảng xếp hạng BrandZ Global Top 100 của hãng nghiên cứu thị trường Kantar hồi đầu năm, đồng thời được vinh danh ‘Thương hiệu Bứt phá’ tại giải thưởng thường niên Kantar Brand Blueprint Awards.
Hàng năm, Interbrand tiến hành phân tích và xếp hạng các thương hiệu hàng đầu toàn cầu, dựa trên ba tiêu chí chính, bao gồm: hiệu quả tài chính, mức độ hiện diện quốc tế, cùng mức độ nhận biết và sức mạnh thương hiệu, trong đó đặc biệt xét đến mức độ trung thành của khách hàng. Trong báo cáo năm nay, Interbrand đánh giá UNIQLO là thương hiệu kiên định trong việc đặt khách hàng làm trọng tâm, không ngừng nỗ lực để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và khẳng định vị thế bền vững trong cuộc sống của họ.