Nhãn hàng sơn Maxilite từ Dulux vừa hoàn thành chiến dịch kỷ niệm 30 năm có mặt tại Việt Nam với chuỗi hoạt động ý nghĩa nhằm tri ân những người đồng hành bền bỉ cùng thương hiệu như các đại lý, nhà thầu, đội ngũ thợ sơn…
Đặc biệt, dự án cộng đồng “Tô Sắc Màu Tương Lai” với mục tiêu sơn sửa và cải tạo cho không gian học tập, vui chơi của các em học sinh tại gần 20 điểm trường trên cả nước, đã trở thành tâm điểm “chạm cảm xúc” cho hành trình 30 năm của Maxilite trọn vẹn ý nghĩa.
Với Maxilite từ Dulux, 30 năm là cột mốc quan trọng đánh dấu chặng đường phát triển của thương hiệu trong thị trường sơn trang trí Việt Nam. Chặng đường này được tái hiện sắc nét trong thước phim đồng hành cảm xúc về những Đại lý, Nhà thầu thân thiết và video mang tên “Chuyện Đời Thợ Sơn”.
Song song đó, Maxilite từ Dulux cũng triển khai chiến dịch cộng đồng “Tô Sắc Màu Tương Lai” từ tháng 7 – tháng 10/2024. Dự án ra đời với mong muốn sử dụng các sắc sơn tươi sáng để tạo ra không gian học tập, vui chơi tràn đầy cảm hứng, tiếp sức cho các em học sinh Việt Nam đến trường, hướng đến một tương lai tươi sáng hơn. Lấy cảm hứng từ Bộ sưu tập “Sắc Màu Yêu Thích Việt Nam”, Maxilite đã tài trợ gần 10.000 lít sơn để sơn sửa hơn 20.000m2 và hoàn thành 10 bức bích họa cho gần 20 ngôi trường tại các khu vực còn nhiều khó khăn trên khắp Việt Nam.
Nhận được sự đồng hành và hỗ trợ của các cấp chính quyền địa phương, Phòng Giáo dục tỉnh, đoàn Thanh niên, nhà thầu thân thiết và đặc biệt là sự tham gia trực tiếp của các nhân viên AkzoNobel trên toàn quốc, chiến dịch “Tô Sắc Màu Tương Lai” đã hoàn tất các hạng mục trong mùa hè, giúp thầy và trò ở các trường đón một năm học mới trong khuôn viên khang trang hơn. Dù quá trình thực hiện có bị bão lũ và sạt lở ảnh hưởng, nhưng việc sơn sửa đã kịp hoàn thành trước khi các em học sinh trở lại trường làm Lễ khai giảng.Maxilite đã khoác lên Trường THCS Lê Lợi sắc vàng rực rỡ từ bảng màu “Sắc Vàng Lúa Chín”, tạo nên một không gian học tập đầy sức sống và ấm áp.