TikTok tôn vinh cộng đồng sáng tạo nội dung cùng các chiến dịch ý nghĩa

TikTok - nền tảng video dạng ngắn hàng đầu thế giới ra mắt chiến dịch “it starts on TikTok” đến người dùng tại Việt Nam, nối tiếp hoạt động mở màn của chiến dịch này tại Mỹ và khu vực. Chiến dịch tôn vinh những nhà sáng tạo nội dung thời đại mới, cùng những trào lưu độc đáo, các chiến dịch truyền cảm hứng mang thông điệp ý nghĩa đã có khởi đầu từ TikTok và trở nên thành công, tạo dấu ấn tại thị trường Việt Nam và là những yếu tố đưa TikTok trở thành một phần của văn hoá đại chúng.

Chú thích ảnh

Nhìn lại những ngày đầu khi TikTok chính thức có mặt tại Việt Nam, bắt đầu hành trình sáng tạo nội dung độc đáo cùng người dùng, những khoảnh khắc đời thường nhất, hay những gương mặt mới lạ nhất đều có thể trở thành hiện tượng và có sức tác động mạnh mẽ đến cộng đồng. Mẫu số chung của những nội dung sáng tạo, đa dạng và ý nghĩa ấy chính là đều bắt đầu từ TikTok - #itstartsonTikTok.

Ông Nguyễn Lâm Thanh, đại diện TikTok Việt Nam cho biết: “Không thể phủ nhận những ảnh hưởng tích cực của cộng đồng người dùng TikTok trong mọi khía cạnh cuộc sống, từ nghệ thuật, giáo dục, đến ẩm thực, làm đẹp, thời trang và phim ảnh. Chúng tôi mong rằng chiến dịch “it starts on TikTok” sẽ là sự khích lệ và động lực to lớn để những nhà sáng tạo nội dung tiếp tục làm phong phú đời sống của mọi người, đồng thời lan tỏa những giá trị tích cực đến với cộng đồng, xã hội Việt Nam”.

Những xu hướng nổi bật trên TikTok tháng 8
Những xu hướng nổi bật trên TikTok tháng 8

Hiện tại, #vimotvietnamxanh đã thu hút hơn 2 ngàn lượt video tham gia và 20,6 triệu lượt xem.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN