Điều này được thúc đẩy bởi nhu cầu về khoảng 19.500 máy bay mới và lưu lượng hành khách hàng không trong khu vực có tốc độ tăng trưởng kép hàng năm là 4,81%.
Trong số các phân khúc khác nhau của mảng dịch vụ tại châu Á - Thái Bình Dương, phân khúc bảo dưỡng máy bay sẽ tăng hơn gấp đôi, từ 43 tỷ USD lên 109 tỷ USD; phân khúc cải tiến và nâng cấp máy bay dự kiến sẽ tăng trưởng tương tự; phân khúc đào tạo và vận hành dự kiến sẽ tăng lên 7,6 tỷ USD vào năm 2043.
Airbus dự báo khu vực châu Á - Thái Bình Dương trong 20 năm tới sẽ cần 999.000 chuyên gia lành nghề mới gồm 268.000 phi công, 298.000 nhân viên kỹ thuật, 433.000 tiếp viên hàng không.
Bà Cristina Aguilar Grieder, Phó Chủ tịch cấp cao phụ trách Dịch vụ khách hàng của Airbus cho biết: "Khu vực châu Á - Thái Bình Dương sẽ có quy mô tăng trưởng và hoạt động lớn nhất về dịch vụ hậu mãi, với nhiều cơ hội để nâng cao hiệu quả, đơn giản hóa, vận hành có trách nhiệm. Airbus sẽ tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ các hãng hàng không và ngành hàng không nói chung trong việc thích ứng với những cơ hội đó".