Mục tiêu chiến dịch là truyền cảm hứng về lối sống xanh và bền vững cho giới trẻ, đồng thời góp phần giảm thiểu tác động của biến đổi khí hậu. Đây cũng là một phần trong cam kết của Panasonic hướng đến mục tiêu giảm 300 triệu tấn CO2 vào năm 2050 và đạt mức phát thải ròng bằng 0 vào năm 2030.
Chiến dịch năm nay mở rộng quy mô và đầu tư, tập trung vào ba nhóm hành động: “Ăn xanh”, “Mặc xanh” và “Sống xanh”. Các hoạt động trực tiếp và trực tuyến sẽ được tổ chức, tạo nền tảng cho các “thủ lĩnh Gen G” thực hành lối sống bền vững.
Ngoài các hoạt động tuyển chọn và Talkshow, chiến dịch còn giới thiệu cuộc thi truyền hình thực tế "Thủ lĩnh sống xanh" phát sóng trên VTV3 từ tháng 1 đến tháng 2/2025. Các thí sinh sẽ tham gia thử thách xoay quanh các hành động giảm CO2 trong cuộc sống.
Chiến dịch “Dẫn đầu sống xanh” là một phần trong tầm nhìn dài hạn của Tập đoàn Panasonic với chương trình Panasonic Green Impact. Theo đó, Panasonic cam kết đạt mục tiêu đạt mức phát thải ròng CO2 bằng 0 trong hoạt động sản xuất kinh doanh vào năm 2030 và giảm 300 triệu tấn khí thải CO2 trong toàn chuỗi giá trị vào năm 2050 - tương đương 1% tổng lượng phát thải toàn cầu hiện nay.