Nhìn lại Ngày Thần Tài 2020: Vượt giới hạn của một chiến dịch kinh doanh?

Nghĩ về ngày Thần tài, trong tiềm thức của nhiều người, đó chỉ là dịp để người dân sẵn sàng xếp hàng nhiều giờ đồng hồ chỉ để mua những chỉ vàng may mắn từ các nhà vàng.

Mua vàng vào dịp Thần Tài là một phong tục truyền thống của người Việt Nam. Người ta mong muốn sở hữu một vài chỉ vàng để lấy may, để thuận buồm xuôi gió trong một năm. Bởi thế, từ lâu, cứ vào ngày mùng 10 tháng Giêng Âm lịch, hình ảnh hàng dài người xếp hàng từ sáng sớm đi mua vàng đã trở nên quen thuộc.

Những sản phẩm đơn điệu không còn chỗ đứng

Nhiều năm nay, mỗi dịp vía Thần tài, người ta đem về thường là những chiếc nhẫn tròn trơn, vừa để lấy may, vừa để tích trữ. Thế nhưng năm này, cùng với sự bùng nổ của nhiều doanh nghiệp kinh doanh Vàng Trang sức, hàng loạt các sản phẩm linh vật của năm được chế tác tinh xảo đã được tung ra thị trường. Người dân vì thế cũng có thêm nhiều sự lựa chọn.

Theo ghi nhận, những sản phẩm vàng đúc hình Chuột Vàng, hay Âu vàng Phúc Long, Trang sức vàng ta đặc biệt tiêu thụ rất mạnh. Điểm đặc biệt của những sản phẩm phù hợp thị hiếu người mua năm nay, chính là mẫu mã tinh xảo, độc đáo, bảo toàn giá trị.

Chú thích ảnh
Siêu phẩm Âu vàng Phúc Long của Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI.

Nhiều doanh nghiệp kinh doanh Vàng Trang sức đã thể hiện sự sáng tạo trong chế tác với những sản phẩm mới mẻ, độc đáo. Mùa Thần tài năm nay, DOJI đã tung ra thị trường siêu phẩm Âu vàng Phúc Long với hình ảnh song long chầu nhật được chế tác bằng công nghệ hiện đại đã mang lại sự khác biệt, tinh xảo, hiện đại nhưng vẫn đảm bảo độ cứng, nhẹ, có tính ứng dụng cao và đặc biệt bảo toàn giá trị cho người sử dụng.

Bên cạnh đó là sản phẩm Trang sức Vàng ta chế tác theo công nghệ 3D tinh xảo, trọng lượng nhẹ nên được thị trường đón nhận tích cực, có sức tiêu thụ vượt trội. Để cung ứng cho thị trường những sản phẩm đặc sắc và có chất lượng đỉnh cao này, DOJI đã đi đầu trong việc trang bị dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất.

Không chỉ tạo điểm sáng ở phân khúc sản phẩm vàng như dòng vàng ép vỉ, các sản phẩm đúc hình linh vật trong dịp Thần tài, các sản phẩm quà tặng Kim Bảo Phúc, DOJI còn được biết đến là đơn vị sở hữu thương hiệu trang sức cao cấp, trang sức kim cương, trang sức đá màu, trang sức trẻ với thiết kế đa dạng, chất lượng và uy tín.

Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu cao hơn cả lợi nhuận

Ngày Thần tài năm 2020 diễn ra trong bối cảnh dịch viêm phổi cấp do virus corona nCoV gây ra đang bùng phát, nhiều người dân e ngại tụ tập ở những nơi đông người, nhưng gần 270.000 sản phẩm của DOJI đã đến tay khách hàng. Việc tiêu thụ số lượng lớn sản phẩm nói trên đã cho thấy, các sản phẩm sáng tạo luôn phù hợp với nhu cầu, thị hiếu và được người tiêu dùng ưa chuộng. DOJI đã thực sự vượt qua giới hạn của một doanh nghiệp kinh doanh Vàng bạc truyền thống.

270.000 sản phẩm bán ra trong dịp Thần tài 2020 của DOJI là một con số ấn tượng. Nhưng ấn tượng không kém chính là việc doanh nghiệp này đã tặng hơn 100.000 ngàn khẩu trang Nhật cao cấp cho khách hàng giao dịch tại Hệ thống Vàng bạc Trang sức DOJI trên toàn quốc.

Trong khi nhiều đại lý, cửa hàng tranh thủ tăng giá bán khẩu trang, trục lợi khi nỗi sợ hãi về dịch bệnh của người dân ngày một lớn, thì động thái này từ DOJI đã khiến cho nhiều khách hàng cảm thấy hài lòng, ủng hộ.

Chú thích ảnh
DOJI đã đồng hành cùng toàn dân trong việc phòng ngừa dịch bệnh truyền nhiễm nguy hiểm.

Chị Vũ Hoài Thu (Quận 1, TPHCM) cho biết: “Khi biết thông tin, tôi không đến DOJI mua vàng cầu may chỉ vì các sản phẩm mẫu mã đẹp, giá tốt, cũng không đến vì được tặng thêm một chiếc khẩu trang. Tôi đến vì cảm nhận thấy cái tâm của một doanh nghiệp trong kinh doanh, vì cách họ ứng xử với khách hàng của mình”.

Sự hài lòng của khách hàng chính là hình ảnh, thương hiệu cũng như là khởi nguồn của doanh thu cho bất kì doanh nghiệp nào. Bối cảnh cạnh tranh khốc liệt của thị trường hiện nay đòi hỏi doanh nghiệp không chỉ đáp ứng những gì mà khách hàng yêu cầu, mà cao hơn là thấu hiểu, đồng hành cùng khách hàng.

Hành động đặc biệt của DOJI trong những ngày tâm dịch đã cho thấy trách nhiệm với cộng đồng mà không phải doanh nghiệp nào cũng làm được và cũng dám làm.

Vượt giới hạn của một chiến dịch kinh doanh

Nhìn lại chiến dịch kinh doanh Thần Tài 2020, rõ ràng, tình hình toàn thị trường có những khó khăn hơn so với một vài năm trước, giá vàng cao nhất trong 10 năm qua, dịch bệnh đe dọa mọi nơi, thời tiết không thuận lợi… Thế nhưng, nhiều doanh nghiệp vẫn có kết quả kinh doanh bùng nổ. DOJI tiếp tục tăng trưởng 10% sản lượng bán ra so với dịp Thần Tài 2019.

Chú thích ảnh
Hệ thống Vàng – Trang sức DOJI trên toàn quốc bội thu ngày Thần Tài 2020.

DOJI có nhiều ưu thế hơn một số doanh nghiệp cùng ngành trên thị trường bởi đã sau khi chiếm lĩnh và có chỗ đứng với ngành kinh doanh Vàng – Trang sức, DOJI đã mở rộng các lĩnh kinh doanh như Tài chính – Ngân hàng với việc tham gia tái cấu trúc ngân hàng TPBank; kinh doanh và đầu tư lĩnh vực bất động sản với Thương hiệu DOJILand.

Ở lĩnh vực nào, DOJI cũng đạt được những thành công nhất định và ngày càng khẳng định vị thế của TOP 5 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam trong suốt một thập kỷ (Theo công bố xếp hạng của VNR năm 2019).

Các tiêu chí để xếp tầm doanh nghiệp là doanh thu, lợi nhuận, uy tín thương hiệu và trách nhiệm xã hội. DOJI đang có những bước đi vững chãi trên hành trình vươn tầm Thương hiệu hàng đầu Việt Nam dựa trên nền tảng Liêm chính - Sáng tạo - Hợp lực - Tri thức - Nhân ái.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN