Trong 22 năm hoạt động tại Việt Nam đây là năm thứ 11 Manulife Việt Nam được trao tặng giải thưởng danh giá này.
Phát biểu tại lễ trao giải, bà Trịnh Bích Ngọc, Giám đốc Khối quan hệ Khách hàng của Manulife Việt Nam cho biết: “Manulife là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong hành trình chuyển đổi số hóa, với tiêu chí đặt khách hàng làm trọng tâm. Chúng tôi vô cùng tự hào khi được vinh danh trong hạng mục “Công ty dẫn đầu về Trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam”.
Chia sẻ về Giải thưởng Rồng Vàng, ông Sang Lee, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc ứng dụng các giải pháp số hóa đối với thành công của doanh nghiệp: “Giá trị mà một công ty bảo hiểm mang lại cho khách hàng, và cũng là yếu tố giúp công ty bảo hiểm đó khác biệt, phải hơn cả khả năng bảo vệ tài chính. Trong thời đại số hóa này, đó là việc cung cấp cho khách hàng các giải pháp số hóa tiên tiến nhất.”