Ông Rohan Mathur, Giám đốc Marketing khu vực Đông Nam Á của Tập đoàn Lego cho biết: “Mùa lễ hội này, chúng tôi muốn khuyến khích các gia đình dành nhiều thời gian để cùng gắn kết tạo nên các truyền thống mới cho ngày lễ.
Cụ thể, các gia đình có thể cùng lắp ghép 15 bộ Lego nổi tiếng và đếm ngược chờ đến Giáng sinh. Những trải nghiệm này có thể truyền cảm hứng để các bậc phụ huynh và trẻ em không ngừng tận hưởng niềm vui xây dựng từ Lego và cổ vũ trẻ thỏa sức sáng tạo, chắp cánh trí tưởng tượng và tự tay tạo nên công trình mới mỗi lần chạm vào những viên gạch Lego.
Dịp Giáng sinh này, tại SC VivoCity và Takashimaya sẽ có các chương trình đặc sắc như vòng quay ngực gỗ Lego và các bé còn có thể mua 15 bộ Lego mới như: bộ xếp hình Lego 71738 chiến giáp Titan của Zane; bộ lắp ráp Lego 60277 tàu tuần tra cảnh sát mẫu 41688 Lego Friends đoàn xe ảo thuật huyền bí.