Lễ hội mua sắm 9.9: Đơn đặt hàng trên Lazada tăng gấp 2 lần

“Siêu sale chính hãng, Hạ cánh LazMall” từ 9/9 - 11/9 trên Lazada tiếp tục ghi nhận các xu hướng mua sắm nổi bật. Cụ thể, doanh thu và số đơn đặt hàng trên toàn sàn tăng gấp 2 lần; số lượng thương hiệu, nhà bán hàng tham gia trong Lễ hội mua sắm lần này cũng tăng gấp 1,5 lần so với Lễ hội mua sắm 9.9 năm ngoái.

Chú thích ảnh

Ngành hàng điện tử trên LazMall ghi nhận vị trí dẫn đầu, tăng hơn gấp 3 lần; doanh thu bán hàng trên livestream tăng gấp 22 lần. Laptop, mỹ phẩm và các sản phẩm liên quan đến sức khỏe được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn. Các sản phẩm bổ trợ và chăm sóc sức khỏe ghi nhận doanh thu tăng trưởng gấp 4 lần, các thiết bị thể thao cũng ghi nhận doanh thu tăng gấp 5 lần. Cashback - hình thức hoàn tiền bằng voucher khi mua sắm Lazada cũng được người tiêu dùng quy đổi tăng gấp 4 lần, hình thức thanh toán không tiền mặt tăng gấp 2 lần... 

Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam & Thái Lan cho biết: “Các số liệu được ghi nhận từ Lễ hội mua sắm 9.9 trên Lazada cũng cho thấy, người tiêu dùng có xu hướng mua sắm lạc quan và chuẩn bị sẵn sàng trở lại cuộc sống bình thường mới. Điều này mang lại động lực lớn cho các thương hiệu và nhà bán hàng để gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa trong các Lễ hội mua sắm trên Lazada từ nay tới cuối năm”.

Lazada khởi động lại dịch vụ giao hàng tại TP Hồ Chí Minh từ 30/8
Lazada khởi động lại dịch vụ giao hàng tại TP Hồ Chí Minh từ 30/8

Kể từ ngày 30/08/2021, Lazada đã giao thành công hàng chục ngàn đơn hàng để đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người dân sau khi Chính phủ cho phép các lực lượng giao hàng (shipper) được lưu thông trở lại.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN