Lazada khởi động lại dịch vụ giao hàng tại TP Hồ Chí Minh từ 30/8

Kể từ ngày 30/08/2021, Lazada đã giao thành công hàng chục ngàn đơn hàng để đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người dân sau khi Chính phủ cho phép các lực lượng giao hàng (shipper) được lưu thông trở lại.

Chú thích ảnh
Những nhân viên giao hàng của Lazada Việt Nam đã sẵn sàng để hoạt động liên tục 7 ngày/tuần, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Để đảm bảo an toàn khi giao hàng, toàn bộ đội ngũ shipper của Lazada được tiêm vaccine; trang bị bộ kit an toàn bao gồm: khẩu trang, nước sát khuẩn và kính chắn giọt bắn; nghiêm túc thực hiện quy định 5K và xét nghiệm COVID-19 theo quy định của Chính phủ và các cơ quan chức năng. Toàn bộ đội ngũ nhân viên giao vận được chia ca làm việc tách biệt; khai báo y tế và được theo dõi sức khỏe hàng ngày; áp dụng quy trình giao hàng không tiếp xúc. Các kho hàng, cơ sở hạ tầng cũng được liên tục phun khử khuẩn giữa các ca làm việc trong ngày.

Hiện các ngành hàng thực phẩm, bách hoá, chăm sóc sức khoẻ, sách giáo khoa... được người tiêu dùng quan tâm nhất. Để chia sẻ khó khăn, Lazada triển khai hàng loạt ưu đãi giảm giá lên tới 50% và áp dụng ưu đãi miễn phí vận chuyển tại Hà Nội, TP.HCM, Long An, Bình Dương, Đồng Nai, từ 2/9 đến hết 30/9/2021.

Lazada thay đổi nhận diện thương hiệu cho mảng dịch vụ Logistics
Lazada thay đổi nhận diện thương hiệu cho mảng dịch vụ Logistics

Lazada vừa công bố nhận diện thương hiệu mới cho toàn bộ mảng dịch vụ giao nhận Lazada Logistics nhằm cung cấp giải pháp tổng thể, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của các thương hiệu và nhà bán hàng Đông Nam Á.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN