Huda ‘Trân quý vị Tết nhà’ cùng người dân miền Trung

Mùa Tết 2022, Huda tiếp tục thực hiện chương trình trách nhiệm xã hội thường niên trao tặng 7.500 phần quà đến các hộ gia đình tại 9 tỉnh miền Trung.

Chú thích ảnh
Huda tiếp tục hành trình trao tặng những món quà ý nghĩa đến đồng bào miền Trung trong mùa Tết 2022.

Với hy vọng mang một mùa Tết tươi sáng hơn đến với người dân miền Trung, Huda triển khai chương trình trao tặng quà Tết thường niên vào tháng 12 này. Những món quà gồm nhu yếu phẩm thiết yếu sẽ được trao tận tay 7.500 người dân tại 9 tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi. Mỗi món quà chứa đựng tình cảm của thương hiệu bia Huda dành cho mảnh đất và con người miền Trung, hướng tới một năm mới tốt đẹp hơn.

Đặc biệt hơn mọi năm, năm nay, Huda còn kêu gọi sự ủng hộ tinh thần của cộng đồng với chiến dịch tương tác trên mạng xã hội mang thông điệp “Trân quý vị Tết nhà”. Mỗi phần quà không chỉ được đội ngũ Huda chuẩn bị kỹ lưỡng mà còn gói trọn cả sự ủng hộ tinh thần từ cộng đồng, đong đầy ý nghĩa và ấm áp tình thân.

Bên cạnh đó, thông điệp “Trân quý vị Tết nhà” cũng được lan toả qua phim quảng cáo, áp phích ngoài trời,… của bia Huda góp phần mang đến bầu không khí đón Tết vui tươi cho người dân miền Trung.

Huda chung tay làm đẹp biển Hà Tĩnh, Quảng Nam
Huda chung tay làm đẹp biển Hà Tĩnh, Quảng Nam

Ngày 28/9 vừa qua, công ty bia Carlsberg Việt Nam, nhãn hàng bia Huda đã phối hợp cùng chính quyền địa phương, ban quản lý khu du lịch biển Thiên Cầm, Tỉnh Đoàn và người dân tại 2 xã Cẩm Xuyên (tỉnh Hà Tĩnh) và xã Tam Thanh, thành phố Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam) ra quân thực hiện chương trình làm đẹp biển với thông điệp “Uống bia vàng – Giữ gìn biển bạc”. Đây là chuỗi hoạt động trong khuôn khổ sáng kiến CSR làm đẹp biển miền Trung được Huda khởi động từ tháng 7/2021.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN