Hai chủ nhân của Giải Nhì, mỗi giải là 1 xe ô tô Kia New Sonet 1.5L Deluxe là bà Nguyễn Thị Hằng (phường Cầu Giấy, TP Hà Nội) và ông Trần Thế Tài (phường Hải An, TP Hải Phòng).
Chương trình tri ân năm 2025 có quy mô lớn nhất từ trước đến nay, diễn ra trên phạm vi toàn quốc từ ngày 5/6 đến 10/11 với tổng giá trị giải thưởng gần 100 tỷ đồng. Đến nay, hàng triệu giải thưởng đã tìm được chủ nhân tại 34 tỉnh, thành như: Cà Mau, Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Khánh Hòa, Quảng Ngãi, Lâm Đồng, Quảng Trị, Đắk Lắk, Vĩnh Long, Tây Ninh… Trong đó, nhiều phần thưởng giá trị như 6 ô tô Kia New Sonet, 5 xe máy SH Mode, 5 Honda Vision, 16 tivi Sony 4K, 8 iPhone 16, 8 iPad Air đã lần lượt được trao tận tay người tiêu dùng.
Đây là hoạt động trọng điểm chào mừng kỷ niệm 35 năm thành lập Công ty Yến sào Khánh Hòa (1990–2025), thể hiện tinh thần tri ân sâu sắc tới khách hàng đã đồng hành và góp phần xây dựng thương hiệu quốc gia Yến sào Khánh Hòa. Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực khai thác, chế biến và kinh doanh sản phẩm từ yến sào đảo thiên nhiên, công ty nhiều lần đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam và được vinh danh với nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế.
Hai khách hàng may mắn trúng giải thưởng khu vực miền Bắc.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thanh Hải, Tổng Giám đốc Công ty Yến sào Khánh Hòa nhấn mạnh: “Thành công hôm nay là kết tinh của niềm tin, tình cảm và sự đồng hành của hàng triệu khách hàng trên cả nước. Chúng tôi mong muốn tiếp tục lan tỏa giá trị tinh túy của yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa đến cộng đồng và vươn xa ra thế giới".
Chương trình Tri ân khách hàng 2025 đang bước vào giai đoạn tăng tốc, với thời hạn quét mã đến 17 giờ ngày 10/11 và hạn cuối đổi thưởng đến ngày 21/11/2025. Người tiêu dùng trên cả nước có thể tham gia bằng cách quét mã QR dưới nắp lọ, khoen lon hoặc thẻ rời trong hộp/lốc sản phẩm để có cơ hội nhận những phần thưởng giá trị.
Với thông điệp “Mua thật – Quét thật – Trúng thật”, Yến sào Khánh Hòa tiếp tục khẳng định uy tín, minh bạch và tri ân người tiêu dùng, góp phần lan tỏa niềm tự hào thương hiệu quốc gia cùng thông điệp về sức khỏe và hạnh phúc đến mọi gia đình Việt.