Grab Việt Nam gặt hái loạt giải thưởng với những chiến dịch marketing ấn tượng

Năm 2024, Grab Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế với hơn 30 giải thưởng uy tín từ các tổ chức trong nước, khu vực và quốc tế. Những thành công này là minh chứng cho sự sáng tạo không ngừng của Grab trong việc áp dụng công nghệ và dữ liệu, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu người dùng, đồng thời hỗ trợ đối tác tài xế và thương nhân hiệu quả.

Chú thích ảnh
Grab Việt Nam gặt hái loạt giải thưởng với những chiến dịch Marketing ấn tượng.

Một trong những chiến dịch nổi bật là hệ thống ghế đá định vị ven biển tại Nha Trang, Đà Nẵng, Vũng Tàu. Sáng kiến này giúp người dùng dễ dàng tìm điểm đón và giao hàng, đồng thời quảng bá các quán ăn địa phương qua mã QR. Chiến dịch đã giúp Grab đạt 3 giải Vàng tại APAC Effie Awards và SMARTIES APAC Awards.

Chiến dịch “Grab4Mom” hỗ trợ mẹ bầu và gia đình với tính năng xe đặc biệt cùng nhiều ưu đãi và TVC Tết 2024 - “Thở nhịp Việt Nam” đã để lại ấn tượng sâu sắc, giành các giải thưởng lớn tại YouTube Works Awards. Grab cũng gây chú ý với các sáng kiến như gói hội viên GrabUnlimited, chiến dịch “Uống mấy ly cũng đi Grab cho khỏe” và “Chọn tiết kiệm. Đừng bỏ bữa”.

Bà Nguyễn Thanh Anh, Giám đốc Bộ phận Tiếp thị Grab Việt Nam cho biết: “Các giải thưởng lần này là nguồn động lực to lớn để chúng tôi cố gắng hơn nữa để mang đến thêm cơ hội thu nhập, tăng trưởng doanh thu cho đối tác, tiếp tục theo đuổi sứ mệnh góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam”.

Grab đồng hành cùng người Việt chuẩn bị và trải nghiệm Tết Nguyên đán Ất Tỵ 
Grab đồng hành cùng người Việt chuẩn bị và trải nghiệm Tết Nguyên đán Ất Tỵ 

Tết Nguyên đán Ất Tỵ đang cận kề, Grab tung loạt ưu đãi giúp người dùng chuẩn bị, mua sắm và trải nghiệm Tết dễ dàng và tiết kiệm hơn. 

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN