Một trong những chiến dịch nổi bật là hệ thống ghế đá định vị ven biển tại Nha Trang, Đà Nẵng, Vũng Tàu. Sáng kiến này giúp người dùng dễ dàng tìm điểm đón và giao hàng, đồng thời quảng bá các quán ăn địa phương qua mã QR. Chiến dịch đã giúp Grab đạt 3 giải Vàng tại APAC Effie Awards và SMARTIES APAC Awards.
Chiến dịch “Grab4Mom” hỗ trợ mẹ bầu và gia đình với tính năng xe đặc biệt cùng nhiều ưu đãi và TVC Tết 2024 - “Thở nhịp Việt Nam” đã để lại ấn tượng sâu sắc, giành các giải thưởng lớn tại YouTube Works Awards. Grab cũng gây chú ý với các sáng kiến như gói hội viên GrabUnlimited, chiến dịch “Uống mấy ly cũng đi Grab cho khỏe” và “Chọn tiết kiệm. Đừng bỏ bữa”.
Bà Nguyễn Thanh Anh, Giám đốc Bộ phận Tiếp thị Grab Việt Nam cho biết: “Các giải thưởng lần này là nguồn động lực to lớn để chúng tôi cố gắng hơn nữa để mang đến thêm cơ hội thu nhập, tăng trưởng doanh thu cho đối tác, tiếp tục theo đuổi sứ mệnh góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam”.