Generali Việt Nam – “Doanh nghiệp vì Cộng đồng” 6 năm liên tiếp
Đây là ghi nhận những nỗ lực của Generali Việt Nam trong hành trình hiện thực hóa cam kết phát triển bền vững, thông qua 3 yếu tố Môi trường – Xã hội – Quản trị vào hoạt động kinh doanh và phát huy 4 vai trò trách nhiệm: Doanh nghiệp bảo hiểm có trách nhiệm, Nhà đầu tư có trách nhiệm, Nhà tuyển dụng có trách nhiệm, Công dân có trách nhiệm.
Năm 2025, Generali Việt Nam xác định hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ em trong những năm tháng đầu đời làm trọng tâm các chiến dịch cộng đồng, trong đó có EM-THRIVE – dự án mở rộng mô hình “Hành trình đầu đời”, giúp đào tạo kỹ năng làm cha mẹ tích cực lồng ghép vào hoạt động tiêm chủng mở rộng cho trẻ.
Generali Việt Nam tài trợ 2,5 tỷ đồng cho UNICEF thực hiện dự án "Bảo vệ Trẻ em trong Tình huống Khẩn cấp", giúp hơn 226.000 trẻ em, cha mẹ, giáo viên mầm non, nhân viên y tế cộng đồng được trang bị kiến thức, kỹ năng nuôi dạy trẻ toàn diện và cùng hơn 1.000 trẻ em tham gia các hoạt động cộng đồng.
Quỹ The Human Safety Net Việt Nam của Generali cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam bắt đầu hành trình Thử thách Toàn cầu 2025 nhằm mang đến những ngày hội vui chơi dành cho trẻ em; các tình nguyện viên gây quỹ hơn 543 triệu đồng để xây trường, khu vui chơi, hỗ trợ trẻ khó khăn.