Diageo Việt Nam phát triển cơ hội việc làm cho người lao động

Công ty Diageo Việt Nam (DVL) vừa triển khai chương trình huấn luyện “Học tập trọn đời” dành cho người lao động. Chương trình diễn ra tại huyện Thăng Bình (Quảng Nam), thu hút 85 người lao động đăng ký trên địa bàn. 

Chú thích ảnh

Chương trình huấn luyện “Học tập trọn đời” được Công ty Diageo Việt Nam tổ chức lần đầu tiên tại huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam.

Diageo khởi xướng và triển khai chương trình huấn luyện “Học tập trọn đời” trên toàn cầu, nhằm đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ trong lĩnh vực nhà hàng – khách sạn cho những người lao động có nhu cầu kiếm công việc trong ngành này, đồng thời hỗ trợ những người yếu thế tiếp cận cơ hội việc làm. Chương trình cũng đặt mục tiêu mỗi mùa đào tạo được ít nhất 50% đối tượng nữ giới. 

Chương trình sẽ đào tạo các kỹ năng pha chế như:  Kỹ năng phục vụ các loại đồ uống, kỹ năng giới thiệu sản phẩm, kỹ năng phục vụ có trách nhiệm và truyền tải thông điệp uống có trách nhiệm và nâng cao nhận thức của cộng đồng về nguy cơ từ việc lạm dụng rượu bia (DRINKiQ) cho khách hàng. Bên cạnh đó, học viên được đào tạo các kỹ năng sống như: Kỹ năng giao tiếp hiệu quả, làm việc nhóm, rèn luyện sức khỏe thể chất và tinh thần, quản lý thời gian và xây dựng phong thái tự tin. 

Đại diện Diageo Việt Nam cho biết, sẽ hợp tác với các ban ngành của chính phủ, các tổ chức giáo dục và đào tạo tại các địa phương triển khai sâu rộng hơn nữa chương trình “Học tập trọn đời” đến nhiều tỉnh thành, khu vực khác để có thể hỗ trợ sự phát triển của các cá nhân tham gia chương trình nói riêng, ngành khách sạn nhà hàng nói chung, cũng như góp phần tích cực trong phát triển kinh tế tại các địa phương. Nội dung chương trình sẽ được xây dựng phù hợp với các đối tượng tham gia tùy thuộc vào thời gian và địa điểm tổ chức của từng đợt. 

Diageo Việt Nam lan tỏa thông điệp sống bản lĩnh qua chiến dịch uống có trách nhiệm
Diageo Việt Nam lan tỏa thông điệp sống bản lĩnh qua chiến dịch uống có trách nhiệm

Chiến dịch “Bản lĩnh trách nhiệm – Không ngừng tiến bước” do Diageo Việt Nam (DVL) khởi động và đang tiếp tục triển khai trong thời gian vừa qua với các hoạt động truyền thông, nâng cao nhận thức về việc sử dụng đồ uống có cồn một cách có trách nhiệm, đã và đang lan tỏa những giá trị tích cực trong cộng đồng, đặc biệt là đối với giới trẻ.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN