Cầu thủ Nguyễn Công Phượng là đại diện thương hiệu của AirAsia

Ngày 20/11, lần đầu tiên Hãng hàng không giá rẻ thế giới AirAsia đã bắt tay với cầu thủ hàng đầu Việt Nam Nguyễn Công Phượng.

Chú thích ảnh

Với thông điệp “Trên hành trình trở thành nhà vô địch, thói quen tạo nên từ nỗ lực không ngừng”, AirAsia và Công Phượng đã có buổi giao lưu cùng người hâm mộ bóng đá để truyền tải các thói quen và tinh thần để trở thành những nhà vô địch.

Công Phượng với vai trò Huấn luyện viên đã chia đội bóng 26 cầu thủ nhí từ 8 đến 11 tuổi thuộc Trung tâm Bóng đá trẻ VietGoal thành 2 đội để thực hiện các bài tập về khởi động, tập trung và tranh bóng. Kết thúc trận đấu, các cầu thủ nhí học được các thói quen như: Đúng giờ, An toàn và Nhiệt huyết.

11 năm liền, AirAsia được vinh danh là Hãng không quốc tế giá rẻ tốt nhất Thế giới do Skytrax World Airlines Awards bình chọn.

Tin khác
  • MM Mega Market Thăng Long đạt danh hiệu Năng Lượng Xanh Hà Nội 2019

    MM Mega Market Thăng Long đạt danh hiệu Năng Lượng Xanh Hà Nội 2019

    22:26 ngày 10/12/2019

    Trung tâm MM Mega Market Thăng Long, trực thuộc công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam vừa được công nhận danh hiệu cơ sở ,công trình sử dụng NĂNG LƯỢNG XANH trên địa bàn Hà Nội năm 2019. Đây là năm thứ 2, trung tâm MM Mega Market Thăng Long vinh dự nhận được danh hiệu này. Danh hiệu do Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với Chương trình sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả (TP Hà Nội) xét duyệt và trao tặng.

Hợp tác nội dung
KÊNH THÔNG TIN CỦA CHÍNH PHỦ DO TTXVN PHÁT HÀNH Tổng biên tập: Ninh Hồng Nga | Giới thiệu - Liên hệ tòa soạn
Giấy phép số 17/GP-BTTTT cấp ngày 16/1/2017
Tòa soạn: Số 5 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
Điện thoại: 024-38267042, 024-38252931(2339,2208)- Fax: 024-38253753
Email:baotintuc@vnanet.vn – toasoantintuc@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Báo Tin tức - TTXVN
Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản