11:13 22/11/2019

Cầu thủ Nguyễn Công Phượng là đại diện thương hiệu của AirAsia

Ngày 20/11, lần đầu tiên Hãng hàng không giá rẻ thế giới AirAsia đã bắt tay với cầu thủ hàng đầu Việt Nam Nguyễn Công Phượng.

Chú thích ảnh

Với thông điệp “Trên hành trình trở thành nhà vô địch, thói quen tạo nên từ nỗ lực không ngừng”, AirAsia và Công Phượng đã có buổi giao lưu cùng người hâm mộ bóng đá để truyền tải các thói quen và tinh thần để trở thành những nhà vô địch.

Công Phượng với vai trò Huấn luyện viên đã chia đội bóng 26 cầu thủ nhí từ 8 đến 11 tuổi thuộc Trung tâm Bóng đá trẻ VietGoal thành 2 đội để thực hiện các bài tập về khởi động, tập trung và tranh bóng. Kết thúc trận đấu, các cầu thủ nhí học được các thói quen như: Đúng giờ, An toàn và Nhiệt huyết.

11 năm liền, AirAsia được vinh danh là Hãng không quốc tế giá rẻ tốt nhất Thế giới do Skytrax World Airlines Awards bình chọn.