AEON Việt Nam mở màn chuỗi sự kiện kỷ niệm 10 năm với hai kỷ lục Việt Nam được xác lập

Tập đoàn AEON bắt đầu có mặt, tìm hiểu thị trường Việt Nam từ năm 2009 và chính thức thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam vào năm 2011. Tính đến nay, sau chặng đường 10 năm phát triển đầu tiên, doanh nghiệp này đã có mặt tại 5 tỉnh thành lớn, đầu tư vào 5 lĩnh vực bán lẻ đa dạng với 4.000 nhân viên trên toàn quốc.

Chú thích ảnh
Đại diện VIETKINGS trao 2 chứng nhận kỷ lục Việt Nam cho đại diện AEON Việt Nam.

Kỷ niệm 10 năm có mặt tại Việt Nam, DN tổ chức loạt sự kiện tri ân khách hàng trên toàn hệ thống AEON, diễn ra từ tháng 7 đến tháng 10/2022.

Mở đầu cho chuỗi hoạt động kỷ niệm 10 năm, vào ngày 23/7,  AEON Việt Nam đã được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VIETKINGS) chính thức xác lập kỷ lục cho “Tháp lồng đèn cao nhất Việt Nam” được trang trí bởi 216 chiếc đồng đèn kiểu Nhật và “Bức tranh lồng đèn lớn nhất Việt Nam” từ 2304 chiếc lồng đèn có màu sắc và họa tiết đa dạng, nổi bật thông điệp “AEON chào đón 2.000.000 thành viên”.

Trong tháng 7 và tháng 8/2022, tại các Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON còn diễn ra các sự kiện như: Cuộc thi vẽ tranh, Hội chợ các sản phẩm phát triển bền vững… cùng các ưu đãi hấp dẫn bao gồm: Đại tiệc tri ân chào đón 2 triệu thành viên, Tích Sumon Săn quà đỉnh, AEON Super Sale…

Bên cạnh đó, AEON Việt Nam sẽ tổ chức Giải chạy tiếp sức dành cho gia đình “AEON Ekiden 2002 – Cung đường tiếp sức, Cả nhà cùng vui” xung quanh khuôn viên 3 trung tâm mua sắm: AEON Hà Đông (Hà Nội) vào ngày 31/\7, AEON Bình Dương (TP Thuận An - Bình Dương) vào ngày 21/8, AEON Tân Phú (TP HCM) vào ngày 2/10.

Giải chạy AEON Ekiden 2022 không chỉ góp phần thúc đẩy xu hướng chạy bộ, nâng cao sức khỏe, sự kiện còn kết hợp với Ngày hội văn hóa Việt Nhật với các tiết mục trình diễn và trò chơi hấp dẫn mang đậm nét văn hóa Việt Nam - Nhật Bản như Hội thi Cosplay, thi gắp banh, giã bánh Mochi, hoạt động làm búp bê cầu nắng, làm tò he…

AEON Việt Nam vào top dẫn đầu Nhà tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên
AEON Việt Nam vào top dẫn đầu Nhà tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên

Theo công bố của Anphabe vào chiều ngày 24/6, AEON Việt Nam được 14.000 sinh viên bình chọn trong Top 50 nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất đối với sinh viên, vào Top 2 và Top 3 thương hiệu được yêu thích nhất với sinh viên theo học ngành xã hội và ngành kinh doanh.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN