Ngày 4/12 tại rạp Công nhân (42 Tràng Tiền, Hà Nội), Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) tổ chức vòng chung kết toàn quốc “Hội thi nhân viên chăm sóc khách hàng giỏi lần thứ Nhất”. Hội thi khởi động từ ngày 18/11 là dịp để đội ngũ nhân viên Viettel được rèn luyện, nâng cao kiến thức và kỹ năng chăm sóc khách hàng.
Hai thí sinh Nguyễn Bá Lâm và Nguyễn Thị Thu Hà đồng giải Ba |
Có 156 thí sinh xuất sắc nhất đại diện cho hơn 6.000 nhân viên chăm sóc khách hàng Viettel toàn quốc đã thực hiện các nội dung thi như: Kỹ năng nghiệp vụ, ứng xử. Sau 3 vòng bán kết khu vực được tổ chức tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, 15 gương mặt xứng đáng nhất đã lọt vào chung kết. Tại đây, các thí sinh tiếp tục tranh tài để tìm ra người xứng đáng nhất cho ngôi vị quán quân với phần thưởng trị giá 100 triệu đồng.
15 thí sinh xuất sắc nhất có mặt trong vòng chung kết |
Kết quả Vòng chung kết: Giải nhì (trị giá 50 triệu đồng) thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Khánh Quỳnh (SBD 112) đến từ Chi nhánh Viettel Tây Ninh (không có giải Nhất); Hai giải Ba thuộc về thí sinh Nguyễn Bá Lâm (SBD 152) – TT Chăm sóc khách hàng Hồ Chí Minh và Nguyễn Thị Thu Hà (SBD 126) – Công ty TM&XNK Viettel; Hai giải Khuyến khích thuộc về thí sinh Phạm Anh Đức (SBD 59) – Bưu chính Ninh Bình và Nguyễn Thu Hằng (SBD 65) – TT CSKH Hà Nội. Ngoài ra, Ban Giám khảo cũng trao các giải thưởng phụ, bao gồm giải: Thí sinh được yêu thích nhất, thí sinh tài năng nhất, thí sinh ứng xử hay nhất, thí sinh thân thiện nhất.
Ông Đỗ Minh Phương – Tổng Giám đốc Tổng Công ty viễn thông Viettel cho biết: Tại Hội thi, các thí sinh đã cho thấy sự cố gắng không ngừng trong việc học tập, rèn luyện để làm tốt công tác chăm sóc khách hàng. Thành công của Hội thi là kết quả của sự khổ luyện chăm chỉ của đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng Viettel trong suốt thời gian qua, cũng là kết quả của sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo Tập đoàn đối với công tác chăm sóc khách hàng tại Viettel”.
Sau 14 năm gia nhập thị trường viễn thông Việt Nam, đến nay, Viettel đã hình thành được mạng lưới chăm sóc khách hàng rộng khắp và chuyên nghiệp với số nhân sự lớn nhất cùng chức năng tập trung và đa dạng nhất Việt Nam. Viettel hiện có 5 Trung tâm Chăm sóc khách hàng khu vực (đặt tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, Thái Nguyên) với hơn 5.000 nhân viên giải đáp, cùng hệ thống trả lời tự động IVR được trang bị hiện đại, đủ khả năng đáp ứng hơn 3 triệu cuộc gọi/ngày.
Bộ phận chăm sóc khách hàng của Viettel đồng thời có mặt tại 1.400 siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc. Bên cạnh đó là hàng chục nghìn nhân viên thôn, bản giúp cá thể hóa công tác chăm sóc tới từng khách hàng riêng biệt và sẵn sàng có mặt ngay khi khách hàng cần. Để có được một hệ thống Chăm sóc khách hàng toàn diện nhất, Viettel luôn đề cao công tác đào tạo, bồi dưỡng nâng cao kiến thức nghiệp vụ chăm sóc khách hàng cho nhân viên. Hội thi nhân viên chăm sóc khách hàng giỏi là một hình thức đào tạo mới của Viettel.
M.P