ANA nhận giải thưởng hãng hàng không 5 sao lần thứ 4 liên tiếp

ANA, hãng hàng không lớn nhất Nhật Bản, đã được trao tặng giải thưởng danh giá nhất lần thứ tư liên tiếp của Skytrax, chuyên gia hàng đầu thế giới về đánh giá xếp hạng các hãng hàng không và sân bay.

Chỉ có 6 hãng hàng không trên toàn thế giới được Skytrax bình chọn danh hiệu cao nhất này ANA là hãng hàng không duy nhất của Nhật Bản được vinh dự nhận giải thưởng.


Là một thước đo uy tín và được thế giới công nhận về chất lượng và mức độ hài lòng của khách hàng, giải thưởng này góp phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh của ANA, khẳng địnhvị trí của ANA là một hãng hàng không hàng đầu thế giới. ANA sẽ tiếp tục nâng cao về chất lượng hàng hoá và dịch vụ mà hãng cung cấp, đưa ra những dịch vụ ấn tượng cũng như an toàn, đem lại dịch vụ du lịch hàng không chất lượng cao cho khách hàng trên toàn thế giới.


"Giải thưởng ghi nhận ANA luôn cung cấp cho khách hàng dịch vụ chất lượng cao từ lúc check in cho tới khi hạ cánh và luôn không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng quốc tế", đại diện ANA cho biết.


Cũng theo đại diện này, ANA đã khẳng định vị trí vững chắc trong mạng lưới quốc tế để làm nền tảng thúc đẩy tăng trưởng. ANA hiện vẫn tiếp tục mở rộng phạm vi kinh doanh và khai thác đường bay mới, song song với việc duy trò những giá trị cốt lõilà tiếp cận khách hàng tập trung và toàn diện để duy trì vị trí hãng hàng không 5 sao.


Trong năm 2015, ANA đã đưa ra rất nhiều sáng kiến ​​mới để cải thiện dịch vụ. Cụ thể, với việc mở đường bay mới đến Houston, Texas, Mỹ vào ngày 12/6/2015, ANA đã góp phần đáng kể để tăng sự tiện lợi cho hành khách bằng việc trở thành hãng vận chuyển nước ngoài đầu tiên cung cấp chương trình I-to-I" (chương trình vận chuyển hành lý từ quốc tế đến quốc tế). Điều này cho phép hành khách bay trên các chuyến bay của ANA và đối tác liên doanh United Airlines, có hành trình giữa Tokyo và Trung Mỹ hoặc Nam Mỹ qua Houston, để nối chuyến ở Houston; mà không cần phải gửi lại hành lý của họ như trước đây.


Cùng với đó, thời gian làm việc của Trung tâm Dịch vụ Khách hàng cũng được ANA tăng lên 24/24 để xử lý các cuộc gọi của khách hàng bằng tiếng Nhật và tiếng Anh ở tất cả các điểm đến quốc tế của ANA. Ngoài ra, ANA cũng đã tăng cường dịch vụ ngôn ngữ Trung Quốc để đáp ứng các nhu cầu củal ượng hành khách ngày một tăng từ Trung Quốc đến thăm Nhật Bản.


"ANA cũng đã  giới thiệu dịch vụ tại sân bay Haneda "Kết nối ANA và Lexus ", cung cấp xe Lexus chuyên dụnđể vận chuyển hành khách khoang hạng nhất trên các đường bay quốc tế nhất định giữa ga quốc tế và nội địa của sân bay Haneda. Để đánh dấu việc mở đường bay tới Kuala Lumpur - Malaysia của ANA vào ngày 1/9/2015, ANA đã tăng số lượng các thực đơn đạt tiêu chuẩn HALAL trên máy bay để khách hàng có thêm sự lựa chọn", đại diện ANA chia sẻ.


"ANA đã trở thành hãng hàng không đầu tiên trên thế giới vận hành thường xuyên các chuyến bay bằng máy bay Boeing 787-9 Dreamliner. Song song với việc giới thiệu máy bay mới này, ANA bắt đầu cung cấp dịch vụ truyền hình SKY WEBCAM, kênh truyền hình trực tiếp đầu tiên trên máy bay, nhằm cung cấp tin tức và sự kiện thể thao. Tiếp nối sự thành công của việc cài đặt wifi trên các chuyến bay quốc tế, ANA hướng tới giới thiệu dịch vụ wifi trên tất cả các chuyến bay nội địa...", đại diện này chia sẻ thêm.


PV
Chia sẻ:
Từ khóa:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN