Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan làm việc tại Quảng Ninh

Ngày 24/3, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã làm việc với tỉnh Quảng Ninh về kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội và công tác thi đua khen thưởng trên địa bàn, ngày 24/3.


Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đánh giá cao sự quyết tâm, năng động, sáng tạo của tỉnh Quảng Ninh trong triển khai hiệu quả các Nghị quyết thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội. Tỉnh Quảng Ninh đã lựa chọn đúng 3 khâu đột phá chiến lược, đồng thời có nhiều cách làm hay, tạo sự đồng thuận cao trong nhân dân, các doanh nghiệp và quan trọng hơn cả là có sự đoàn kết, thống nhất cao của cả hệ thống chính trị trong thực hiện nhiệm vụ chính trị và phát triển kinh tế-xã hội.


Phó Chủ tịch nước cũng lưu ý, Quảng Ninh cần đúc kết, rút ra bài học kinh nghiệm trong việc huy động sức sản xuất trong dân ở Quảng Ninh, nhân rộng các mô hình tiên tiến, cách làm hay; tiếp tục hoàn thiện thể chế bằng cách giao quyền, phân cấp mạnh cho địa phương.


Trước đó, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan và các nhà tài trợ đã trao học bổng “Em không phải bỏ học” của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam cho 120 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn, vượt khó, học giỏi của tỉnh Quảng Ninh.

Nguyễn Hoàng

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN