Nữ tuyển thủ Việt Nam sẵn sàng “đấu súng”

Chiều 19/12, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng trên sân Bootto, trước khi bước vào trận chung kết với Thái Lan tối 20/12. Buổi tập bắt đầu với một bất ngờ thú vị, khi HLV Trần Vân Phát đã có một món quà nhỏ tặng thủ môn Đặng Thị Kiều Trinh, người sẽ sinh nhật vào ngày 21/12.

Các nữ tuyển thủ Việt Nam đang hưng phấn và tự tin trước trận chung kết.


HLV Trần Vân Phát, như thường lệ, từ chối gặp gỡ báo giới và đưa các học trò vào tập luyện sớm, với các bài khởi động nhẹ, phối hợp một chạm. Ông cho các cầu thủ tập khá kỹ các tình huống cố định, với hy vọng tìm kiếm bàn thắng từ những cú đá phạt của Trần Thị Kim Hồng và Nguyễn Thị Xuyến. Mặc dù đây là buổi tập cuối trước trận tranh Huy chương Vàng, nhưng không khí tập luyện khá nhẹ nhàng, thoải mái.


Đặc biệt, cuối buổi tập, HLV Trần Vân Phát cho các học trò của mình tập sút phạt 11m. Đây là bài tập bắt buộc, vì Thái Lan luôn là đối thủ mạnh, không thể coi thường. Ngày 18/12, Thái Lan cũng đã vượt qua chủ nhà Myanmar ở bán kết nhờ thi đá luân lưu 11m.


Bên ngoài sân tập, vé trận chung kết và trận tranh Huy chương Đồng được bán với giá từ 1.000 - 3.000 Kyat, tương đương 20.000 - 60.000 đồng Việt Nam. Vé chợ đen cũng xuất hiện nhưng không nhiều và giá chỉ chênh lệch từ 1.000 - 2.000 Kyat.

 

Cho đến chiều 19/12, nhiều đoàn cổ động viên Việt Nam đã di chuyển bằng xe buýt đến Mandalay và sẵn sàng ủng hộ đội tuyển nữ.


TTG (từ Myanmar)

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN