“Marathon tình yêu và thử thách”

“Marathon tình yêu và thử thách" sẽ diễn ra ngày 24/8 tại Công viên Bách thảo (Hà Nội). Đây là một hoạt động trong khuôn khổ "Triển lãm cưới và du lịch trăng mật - Honeymoon & Wedding Perfect” lần thứ 5, do tạp chí Travellive, Cục Xúc tiến du lịch Malaysia, khách sạn Pullman Hanoi phối hợp tổ chức, với sự đồng tài trợ của nhãn hàng PNJ.


“Marathon tình yêu và thử thách" không đơn thuần là một cuộc thi mà còn là một sân chơi ý nghĩa, thú vị dành cho các đôi uyên ương trước ngưỡng cửa hôn nhân. Hành trình sẽ xuất phát từ khách sạn Pullman Hanoi. Các cô dâu chú rể trên 100 chiếc xe xích lô, sẽ dạo qua các con phố ngập nắng thu Hà Nội: Cát Linh - Tôn Đức Thắng - Chu Văn An - Quảng trường Lăng Bác - Hùng Vương - Thụy Khê - Hoàng Hoa Thám và tới Công viên Bách thảo, một địa điểm thơ mộng của các đôi uyên ương trong mùa cưới để tham gia cuộc thi.


Cuộc thi gồm 2 vòng. Ở "Vòng Tình yêu", chú rể sẽ phải chạy nhanh nhất tới địa điểm cô dâu đợi sẵn, trao hoa, đi giầy thật nhanh cho cô dâu, hành động đi giầy thể hiện tình yêu ngọt ngào và sự ân cần quan tâm của chú rể đối với người bạn đời tương lai của mình. Sau đó cả hai cùng nắm tay nhau chạy về đích. 20 cặp đôi chạy nhanh nhất sẽ được chọn để tiếp tục vào vòng tiếp theo là "Vòng thử thách". Ở vòng này, các cặp đôi phải vượt qua một chặng đường tuy ngắn nhưng trải đầy chướng ngại vật. Chú rể sẽ cõng, bế cô dâu của mình vượt chướng ngại vật về đích nhanh nhất. Cặp đôi về đích đầu tiên sẽ nhận được giải thưởng là chuyến du lịch trăng mật thơ mộng và ngọt ngào trọn gói 5 ngày 4 đêm đến TIOMAN (Malaysia) trị giá 3.000 USD, được tài trợ bởi Cục Xúc tiến du lịch Malaysia. Ngoài ra là 1 giải nhì, 1 giải ba, 20 giải đồng hạng...


A.M

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN