Lại đánh bom ở Pakistan, hơn 40 người thương vong

Ít nhất 10 người đã thiệt mạng (trong đó có hai trẻ em và một cảnh sát) và hơn 30 người bị thương trong một vụ nổ bom xảy ra tối 27/6 tại nhà ga xe lửa ở thành phố Sibi, tây nam Pakistan (Pakixtan).

Theo kênh truyền hình địa phương Express TV, vụ nổ xảy ra vào lúc 23h00 (giờ địa phương) khi quả bom cài dưới một chiếc ghế gần một quán trà tại sân ga số 2 của nhà ga Sibi.

Chuyển một nạn nhân bị thương trong vụ nổ tới bệnh viện. Ảnh: THX-TTXVN


Vụ nổ xảy ra vào thời điểm đang có nhiều người đứng ở sân ga này và chỉ 5 phút sau khi chuyến tàu chạy tuyến Rawalpindi - Quetta chở khoảng 250 hành khách dừng tại nhà ga Sibi để đón thêm khách đi Quetta.

Các quan chức cho biết số thương vong còn có thể tăng cao vì hiện có nhiều người bị thương nặng và thời điểm xảy ra vụ nổ có nhiều đoàn tàu trong sân ga.

Cảnh sát đã lập tức phong tỏa hiện trường và kiểm tra toàn bộ sân ga để tìm những quả bom khác có thể đang được cất giấu quanh đó. Tình trạng khẩn cấp đã được ban bố tại tất cả các bệnh viện trong thành phố Sibi. Hiện chưa có nhóm nào nhận tiến hành vụ tấn công này.

Sibi là một ga đầu mối, cách thủ đô Islamabat (Ixlamabát) 600km về phía tây nam, thuộc tỉnh Baluchistan, nơi thường xuyên xảy ra bạo lực do các nhóm đòi ly khai, giáo phái và phiến quân Taliban gây ra.

TTXVN/Tin tức
Đánh bom đẫm máu tại Pakixtan
Đánh bom đẫm máu tại Pakixtan

Ít nhất bốn người thiệt mạng và 52 người bị thương trong một vụ đánh bom xảy ra sáng nay (18/6) ở thành phố Quetta, miền Tây Nam Pakixtan. Truyền thông Pakixtan cho biết, số nạn nhân thiệt mạng có thể tăng thêm do trong số những người bị thương có 20 người đang trong tình trạng nguy kịch.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN