Đi nghỉ xa hoa như Bill Gates

Tạm xa công việc bận rộn, nhà sáng lập của tập đoàn Microsoft Bill Gates đã lên đường đi nghỉ cùng gia đình. Và chuyến du lịch của ông, người có khối tài sản trị giá 76 tỉ USD, chính xác là một chuyến du lịch của người đàn ông giàu nhất thế giới.

Trận quần vợt buổi sáng của tỉ phú người Mỹ.


Tỉ phú người Mỹ bắt đầu chương trình buổi sáng bằng vài séc quần vợt. Sau đó ông được trực thăng đón trở lại siêu du thuyền có giá 330 triệu USD, được thuê với giá 5 triệu USD/tuần, để tiếp tục với màn lướt sóng cùng vợ Melinda và các con Rory, Jennifer, Phoebe.

Sau màn khởi động buổi sáng, Bill Gates ra trực thăng trở lại du thuyền.



Trực thăng chở "Vua phần mềm" chuẩn bị đáp xuống du thuyền Serene.


Siêu du thuyền Serene trên biển.


Tỉ phú Bill Gates và gia đình.


Chiếc du thuyền mà ông cùng gia đình sử dụng có tên Serene, dài hơn 130m, thuộc sở hữu của Yuri Scheffler, giám đốc điều hành của công ty rượu vodka Stolichnaya.


Một góc nội thất bên trong du thuyền Serene.


Siêu du thuyền này có 12 phòng ngủ, thủy thủ đoàn 52 người, có sân đỗ cho trực thăng, hồ bơi nước biển, rạp chiếu phim, phòng tập thể hình cùng thư viện, spa chăm sóc sức khỏe, phòng ngắm cảnh dưới nước, hộp đêm…

Du thuyền Serene hiện thả neo ở khu nghỉ dưỡng Porto Cervo dành cho các triệu phú, ngoài khơi bờ biển Sardinia, Italy. Nơi đây là địa điểm quen thuộc của gia đình Bill Gates.

Bill Gates quay trở lại bãi biển.


Porto Cervo ban đầu thuộc sở hữu của Aga Khan, người đã mua 50km đường ven biển để xây dựng một bãi biển tư nhân vào những năm 1960. Đây cũng từng là địa điểm nghỉ dưỡng của công nương Diana (Anh), cựu thủ tướng Italy Silvio Berlusconi và cựu Thủ tướng Anh Tony Blair.

Hai vợ chồng Bill Gates và Melinda.



Anh Tiếu (Theo D.M)

Bill Gates giành lại 'ngôi' người giàu nhất thế giới
Bill Gates giành lại 'ngôi' người giàu nhất thế giới

Tỷ phú trong lĩnh vực công nghệ Bill Gates đã vượt qua "ông trùm" viễn thông Mexico Carlos Slim để giành lại vị trí người giàu nhất thế giới, đánh dấu năm ngự trị thứ 15 của ông trong vòng hai thập kỷ qua.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN