Bình Dương đá giao hữu với Kawasaki Frontale

Nằm trong chuỗi sự kiện hưởng ứng kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản, ngày 1/6, trên sân vận động Gò Đậu (Bình Dương), sẽ diễn ra trận bóng đá giao hữu quốc tế tranh Cúp Tokyu Bình Dương Garden City 2013, giữa Becamex Bình Dương với Kawasaki Frontale.
Kawasaki Frontale đang chơi ở giải cao nhất của bóng đá Nhật Bản, J - League 1.

 

Sau 13 vòng đấu, đội bóng này 5 thắng, 4 hòa và 4 trận thua, tạm xếp thứ 8/18 đội. Trong số các cầu thủ Kawasaki Frontale đến Việt Nam lần này, đáng chú ý nhất là các danh thủ thuộc đội tuyển quốc gia và U20 Nhật Bản, như Kengo Nakamura, Sugiyama, Inamoto, Okubo, Igawa, Oshima, Kazama... và 3 ngoại binh đến từ Braxin, cùng với 1 tiền đạo mang quốc tịch CHDCND Triều Tiên.


Theo Ban huấn luyện Kawasaki Frontale, mục tiêu của đội trong trận đấu này là cống hiến để phục vụ người hâm mộ Bình Dương, đồng thời muốn góp phần quảng bá hình ảnh, thương hiệu của giải bóng đá nhà nghề Nhật Bản. 100 cổ động viên Nhật Bản cũng sẽ theo chân Kawasaki Frontale sang Việt Nam.


Trận đấu dự kiến sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng BTV, HTVC, VTC. Người hâm mộ có thể vào xem miễn phí trận cầu hứa hẹn đầy hấp dẫn này tại các khán đài B,C, D. Và nếu vào sân từ 15 giờ, CĐV sẽ được tham gia Lễ hội mùa hè Nhật Bản với các hoạt động ẩm thực truyền thống, trò chơi dân gian của Nhật, văn nghệ, biểu diễn võ thuật...

 

Hải Âu

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN