FrieslandCampina (Hồng Kông) được vinh danh là Công ty kiểu mẫu về chăm sóc khách hàng 4 năm liên tiếp

HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 15/3/2019 – FrieslandCampina (Hồng Kông) Limited (FCHK), một chi nhánh của Tập đoàn Royal FrieslandCampina (Hà Lan) vừa được Tổ chức GS1 Hồng Kông vinh danh là Công ty kiểu mẫu về chăm sóc khách hàng (Consumer Caring Company) năm thứ 4 liên tiếp. Đồng thời, hai sản phẩm  FRISO® và OPTIMEL® của FrieslandCampina (Hong Kong)  cũng được trao tặng logo về chăm sóc khách hàng.

Danh hiệu Công ty kiểu mẫu về chăm sóc khách hàng ghi nhận những đóng góp của FrieslandCampina (Hong Kong) trong việc chăm sóc khách hàng chu đáo, chất lượng của sản phẩm cao, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng, chất lượng dịch vụ tốt và công tác chăm sóc cho đội ngũ nhân viên.

Chú thích ảnh

Theo kết quả khảo sát online của Công ty Kantar MillwardBrown trong 2 năm 2015-16, với  sự tham gia của 1.115 bà mẹ mang thai, FRISO® là sản phẩm sữa bột dinh dưỡng được ưa chuộng số1 ở Hồng Kông và là sản phẩm sữa bột dinh dưỡng được ưa chuộng số2 ở Macau (theo kết quả nghiên cứu do Công ty Nielson thực hiện từ tháng 11/2016 đến tháng 10/2017). Trong khi đó, câu lạc bộ FRISOMUM® là câu lạc bộ người tiêu dùng (là các bà mẹ) được ưa thích tại Hồng Kông (theo kết quả khảo sát được Công ty Nielson thực hiện từ tháng 6/2016 đến tháng 8/2017 với 273 bà mẹ mang thai ở Hồng Kông).

OPTIMEL® là sản phẩm sữa bột dinh dưỡng mạnh dành cho đối tượng là người lớn, người cao tuổi và người già. Thành viên câu lạc bộ OPTIMEL® thường xuyên được cung cấp lời khuyên, tư vấn vềsức khỏe thông qua các kênh truyền thống và kỹ thuật số, bao gồm cả việc đánh giá sức khỏe theo cách tương tác online do các bác sỹ, chuyên gia dinh dưỡng thực hiện.

Bà Helena He, Giám đốc điều hành của FrieslandCampina Hong Kong phát biểu: “Thật là vinh dự lớn với chúng tôi, khi các sản phẩm FRISO® và OPTIMEL® lại được nhận logo logo vềchăm sóc khách hàng. Chúng tôi sẽ tiếp tục nâng cao khả năng của mình trong việc cung cấp các sản phẩm sữa dinh dưỡng chất lượng cao cho người tiêu dùng Hồng Kông, góp phần cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống tại Đặc khu hành chính này”.

Thông tin về Royal FrieslandCampina 

Royal FrieslandCampina là một trong những tập đoàn sản xuất các loại sữa và sản phẩm sữa lớn nhất trên thếgiới. Royal FrieslandCampina do Zuivelcoöperatie FrieslandCampina U.A (gồm 19,000 nông dân nuôi bò sữa ở Hà Lan, Đức và Bỉ)  sở hữu 100% cổ phần. Royal FrieslandCampina hiện có hơn 23.000 nhân viên làm việc tại hơn 34 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thếgiới.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: www.frieslandcampina.com.

Thông tin về FrieslandCampina (Hong Kong)

Là một chi nhánh của Royal FrieslandCampina, FrieslandCampina (Hong Kong) đã có mặt tại thị trường Hồng Kông từ năm 1038. Được xây dựng trên di sản và trình độ chuyên môn cao của FrieslandCampina trong hơn 140 năm qua, FrieslandCampina (Hong Kong) luôn cung cấp các sản phẩm sữa chất lượng cao, giàu chất dinh dưỡng cho người dân Hồng Kông ở mọi lứa tuổi. Các sản phẩm chính của FrieslandCampina (Hong Kong) gồm sản phẩm sữa FRISO® dành cho phụ nữ có thai, trẻ em, trẻ mới biết đi; sản phẩm Cô gái Hà Lan DUTCH LADY® , BLACK & WHITE®, LONGEVITY® và OPTIMEL®. FrieslandCampina (Hong Kong) có mạng lưới bán buôn và bán lẻ ở Hồng Kông và Macau. Trong năm 2018, FrieslandCampina (Hong Kong) đã cung cấp sản phẩm sữa miễn phí có tổng trị giá 1,4 triệu dollar Hồng Kông cho các tổ chức từ thiện (ước có tới 28.000 người được thụ hưởng).

Thông tin vềChương trình bình chọn danh hiệu chăm sóc khách hàng kiểu mẫu
Được Tổ chức GS1 khởi xướng và thực hiện từ năm 2011, Chương trình bình chọn danh hiệu chăm sóc khách hàng kiểu mẫu đặt ra mục tiêu là công nhận những doanh nghiệp ở Hồng Kông có nhiều đóng góp trong việc chăm sóc khách hàng thông qua việc sử dụng công nghệ một cách hiệu quả và việc thực thi các chiến lược có liên quan đến giá trị đem lại cho khách hàng với mục tiêu cuối cùng là nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng. Để biết thêm thông tin , hãy truy cập www.consumercaring.com.

Thông tin về GS1 Hong Kong

Được thành lập năm 1989 bởi Phòng Thương mại Hồng Kông, GS1 Hong Kong là chi hội tại Hồng Kông của GS1®, một tổ chức phi lợi nhuận chuyên phát triển và thúc đẩy việc tiếp nhận các tiêu chuẩn dễ áp dụng trên phạm vi toàn cầu đối với những doanh nghiệp nhằm xác định một cách rõ ràng , nắm bắt thật chính xác và tự động chia sẻ những thông tin thiết yếu vềcác sản phẩm, các địa điểm và tài sản. Có trụ sở chính tại Brussels (Bỉ), GS1 có hơn 110 chi hội tại 150 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Hiện tại, GS1 Hong Kong có hơn 7.500 thành viên là các doanh nghiệp hoạt động trong 20 lĩnh vực khác nhau, gồm hàng hóa bán lẻ phục vụ người tiêu dùng, thực phẩm và các dịch vụ ăn uống, chăm sóc sức khỏe, hàng may mặc, logistics, công nghệ, thông tin…

Để biết thêm thông tin về GS1 Hong Kong, , hãy truy cập www.gs1hk.org

Media OutReach Corporate News

SeABank được vinh danh “Thương hiệu xuất sắc trong lĩnh vực tiết kiệm ngân hàng 2018”
SeABank được vinh danh “Thương hiệu xuất sắc trong lĩnh vực tiết kiệm ngân hàng 2018”

Đầu năm 2019, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã vinh dự được tổ chức quốc tế Finance Digest (Vương quốc Anh) bình chọn và trao tặng danh hiệu “Thương hiệu xuất sắc trong lĩnh vực Tiết kiệm ngân hàng 2018” (Brand Excellence In Savings Banking Vietnam 2018).

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN