Đêm chung kết 'Thanh Xuân có bạn 2' khép lại, Nhóm 'THE9' gồm 9 ca sĩ nữ chính thức ra mắt

BẮC KINH, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Ngày 1 tháng 6 năm 2020 – Tối 30 tháng 5 đã chứng kiến ​​màn kết thúc hoàn hảo của “Youth With You Season 2” (tạm dịch: “Thanh Xuân có bạn 2”), một chương trình truyền cảm hứng cho giới trẻ do iQIYI sản xuất.

Trong đêm “Chung kết”, 9 cô gái, gồm XIN Liu, Esther Yu, KiK Xu, Yan Yu, Shakes, Babymonster An, Xiaotang Zhao, Snow Kong và K Lu, nổi bật so với hơn 100 thực tập sinh với 3 tháng nỗ lực tuyệt vời để ra mắt lần đầu tiên chính thức dưới tên của nhóm nhạc nữ “THE9”. Đặc biệt, XIN Liu đứng trên trung tâm sân khấu với hiệu suất sân khấu tuyệt vời và mức độ được ưa chuộng cao trên mạng Internet.

Trong chương trình, mỗi thực tập viên đều thể hiện sự chăm chỉ, bền bỉ, trẻ trung và sức sống, biểu hiện thái độ tích cực và tràn đầy năng lượng cho khán giả. Với nỗ lực của bản thân và sự giảng dạy và hướng dẫn chuyên nghiệp của các cố vấn như LISA, các cô gái đã thực hiện sự biến thái tuyệt vời và do đó, đã thu hút rất nhiều người hâm mộ.

“Thanh Xuân có bạn 2” – một chương trình tạp kỹ được iQIYI sản xuất một cách cẩn thận trong năm 2020, rất nổi tiếng và vẫn là một điểm nóng ở Trung Quốc và Đông Nam Á. Được biết, “Thanh Xuân có bạn 2” đã nhận được hơn 300 triệu lượt xem trên YouTube, 73 trong số các video được phát hơn 1 triệu lần. Và xuất hiện trên xu hướng Twitter của 15 quốc gia ở châu Á, châu Âu, Nam Mỹ và Bắc Mỹ trong 393 lần. Đây là một chương trình tạp kỹ toàn cầu có độ “nóng” thực sự.

Mức độ phổ biến, rất được ưa chuộng của chương trình không thể tách rời khỏi thái độ tích cực của các thực tập viên và sự kiểm soát nội dung chất lượng cao của iQIYI. Các thực tập viên, có tuổi đời trung bình chỉ là 22, thể hiện sức sống của tuổi trẻ, tinh thần làm việc chăm chỉ và gắn bó với ước mơ và quan điểm tích cực của giới trẻ Trung Quốc, phù hợp với xu hướng tư tưởng của văn hóa giới trẻ châu Á và thể hiện nét châu Á trong văn hóa giới trẻ một cách chính xác và cụ thể hơn. Với chương trình này, iQIYI khiến nhiều người tiếp cận với văn hóa giới trẻ Trung Quốc với các đặc điểm mang dấu ấn cá nhân, thời trang và tích cực.

Bên cạnh đó, với sự am hiểu sâu sắc về suy nghĩ của những người trẻ tuổi, iQIYI có thể khai thác một cách chính xác các nhu cầu khác nhau của khán giả trong nhiều khu vực và mở ra thị trường toàn cầu với nội dung tốt hơn. Ngoài “Thanh Xuân có bạn 2” nổi tiếng, iQIYI còn độc quyền phát hành nhiều chương trình chất lượng cao, như “And The Winner Is Love” (tạm dịch: “Và người chiến thắng là tình yêu”), “Legend of Awakening” (tạm dịch: “Truyền thuyết thức tỉnh”), “My Roommate is A Detective” (tạm dịch:”
“Bạn cùng phòng của tôi là một thám tử”) và bộ phim truyền hình Hàn Quốc “Rebirth (tạm dịch: “Tái sinh”) ở Bắc Mỹ và Đông Nam Á, tất cả đều được giới trẻ yêu thích.

Trong tương lai, iQIYI cũng sẽ nhấn mạnh đến nội dung chất lượng cao và cống hiến để tạo ra các chương trình tích cực và có giá trị hơn như ” “Thanh Xuân có bạn 2” nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí của khán giả ở các quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau, để thể hiện nhiều nội dung tiếng Trung chất lượng cao hơn cho khán giả trên toàn thế giới.

Media OutReach Corporate News
BTS - Nhóm nhạc nam Hàn Quốc đầu tiên cán mốc 1 tỷ lượt view trên Youtube
BTS - Nhóm nhạc nam Hàn Quốc đầu tiên cán mốc 1 tỷ lượt view trên Youtube

Công ty quản lý Big Hit Entertainment ngày 1/6 thông báo tính đến 2h20 sáng cùng ngày, ca khúc "DNA" trong album "Love Yourself" của nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc BTS đã cán mốc 1 tỷ lượt xem trên Youtube. 

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN