tin mới

  • Khai trương 4 cửa hàng thương hiệu Singapore trên Amazon.sg nhân dịp Quốc khánh Singapore

    Khai trương 4 cửa hàng thương hiệu Singapore trên Amazon.sg nhân dịp Quốc khánh Singapore

    SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 4 tháng 8 năm 2020 – Để kỷ niệm Quốc khánh lần thứ 55 của Singapore (ngày 9/8/2020), nhằm mục đích ghi nhận thành công của các doanh nghiệp ra đời và phát triển tại Quốc đảo này và kỷ niệm hành trình của họ, Amazon vừa chính thức khai trương Cửa hàng địa phương trên Amazon.sg.

  • Bộ phim STONE SKIPPING do Studio Take sản xuất dự kiến sẽ ra rạp tại Hàn Quốc vào ngày 9/9/2020

    Bộ phim STONE SKIPPING do Studio Take sản xuất dự kiến sẽ ra rạp tại Hàn Quốc vào ngày 9/9/2020

    SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 4 tháng 8 năm 2020 – Spackman Entertainment Group Limited – tập đoàn chuyên sản xuất các chương trình giải trí hàng đầu của Hàn Quốc – vừa chính thức thông báo: bộ phim nghệ thuật mới STONE SKIPPING được sản xuất bởi Studio Take Co., Ltd – một công ty con hoàn toàn thuộc sở hữu của Tập đoàn dự kiến ​​sẽ được công chiếu tại Hàn Quốc vào ngày 9 tháng 9 năm 2020.

  • Walton nắm bắt cơ hội để đẩy mạnh hoạt động xây dựng nhà ở tại Mỹ trong những tháng qua

    Walton nắm bắt cơ hội để đẩy mạnh hoạt động xây dựng nhà ở tại Mỹ trong những tháng qua

    SINGAPORE – Media OutReach – Đại dịch Covid-19 đang có tác động sâu sắc đến quyết định mua nhà của nhiều người Mỹ, như chứng kiến ​​sự phục hồi nhanh chóng của thị trường nhà ở Mỹ trong quý 2 vừa qua. Walton được định vị độc đáo để tận dụng các xu hướng hiện tại do mối quan hệ với các công ty xây dựng nhà lớn ở Mỹ và tính linh hoạt của nền tảng đất đai mà công ty cung cấp.

  • Lễ hội mua sắm online Ngày Siêu thương hiệu AliExpress Baseus sẽ diễn ra từ ngày 10 đến 13/8

    Lễ hội mua sắm online Ngày Siêu thương hiệu AliExpress Baseus sẽ diễn ra từ ngày 10 đến 13/8

    SEOUL, HÀN QUỐC – Media OutReach – Ngày 3 tháng 8 năm 2020 – Sự kiện Ngày hội Siêu thương hiệu AliExpress Baseus (AliExpress Baseus Super Brand Day) dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào lúc 16:00 giờ Hàn Quốc ngày 10 tháng 8, (lúc 0:00 giờ Thái Bình Dương, Mỹ) và kết thúc vào ngày 13 tháng 8.

  • Diễn viên điện ảnh Yoo Ah-in của Spackman Media Group sẽ đóng vai chính trong “HELLBOUND” của Netflix

    Diễn viên điện ảnh Yoo Ah-in của Spackman Media Group sẽ đóng vai chính trong “HELLBOUND” của Netflix

    SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 3 tháng 8 năm 2020 – Spackman Entertainment Group Limited thông báo Yoo Ah-in, nam diễn viên hàng đầu của Hàn Quốc, là nhân viên do Spackman Media Group Limited quản lý sẽ đóng vai chính trong HELLBOUND- loạt phim gốc Hàn Quốc mới của Netflix. Được biết, Spackman Media Group Limited là công ty liên kết của Spackman Entertainment Group Limited.

  • Ohmyhome – công ty ProTech hoạt động rất hiệu quả ở Singapore trong khi COVID-19 bùng phát

    Ohmyhome – công ty ProTech hoạt động rất hiệu quả ở Singapore trong khi COVID-19 bùng phát

    SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 3 tháng 8 năm 2020 – Ohmyhome – Công ty công nghệ bất động sản (ProTech) độc nhất của Singapore vừa thông báo các đại lý nội bộ của công ty đã nổi lên trong số 1% hàng đầu cho các giao dịch bán lại căn hộ HDB (Housing of Development Board- Cục Phát triển nhà ở) ở Singapore. Đây là là loại nhà do Nhà nước xây dựng và kinh doanh trực thuộc Cục Phát triển nhà ở của Bộ Phát triển quốc gia (MND); là loại nhà phục vụ nhu cầu thiết yếu của người dân Singapore đảm bảo chủ trương đã là người dân Singigapre phải được Chính phủ hỗ trợ nhà.

  • Các giải pháp XDR của Trend Micro rất có hiệu quả trong việc phát hiện và xử lý các đe dọa mới trên mạng

    Các giải pháp XDR của Trend Micro rất có hiệu quả trong việc phát hiện và xử lý các đe dọa mới trên mạng

    HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Ngày 3 tháng 8 năm 2020 – Trend Micro Incorporated (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Tokyo, Nhật Bản, với mã là TYO: 4704; TSE: 4704) – doanh nghiệp hàng đầu thế giới về bảo mật đám mây vừa chia sẻ giá trị kinh doanh quan trọng được thúc đẩy bởi các dịch vụ XDR và ​​XDR được quản lý trên nền tảng đám mây.

  • Nghiên cứu của CUHK: crowdfunding-dân chủ hóa việc tiếp cận nguồn vốn và những hạn chế đi kèm

    Nghiên cứu của CUHK: crowdfunding-dân chủ hóa việc tiếp cận nguồn vốn và những hạn chế đi kèm

    HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – Media OutReach  – Crowdfunding (tạm dịch là gây quỹ cộng đồng hay gọi vốn cộng đồng) là hình thức huy động vốn từ cộng đồng (bạn bè, gia đình, khách hàng và nhà đầu tư cá nhân) để phát triển dự án bằng cách sử dụng phương tiện truyền thông và các nền tảng gây quỹ cộng đồng để kết nối các nhà đầu tư và người cần vốn.

  • Sự kiện AIA Live diễn ra vào ngày 2/8 tập trung vào các chủ đề sống khỏe hơn, thọ hơn, tốt hơn

    Sự kiện AIA Live diễn ra vào ngày 2/8 tập trung vào các chủ đề sống khỏe hơn, thọ hơn, tốt hơn

    SINGAPORE – Media OutReach – AIA, Tập đoàn bảo hiểm nhân thọ đại chúng lớn nhất châu Á đã tổ chức sự kiện sức khỏe và chăm sóc sức khỏe trực tuyến đầu tiên tại khu vực, trải rộng trên 13 thị trường và do Đại sứ Toàn cầu của AIA, David Beckham đứng đầu.

  • Start-up SOOCAS ra mắt máy cạo râu điện S3 sử dụng công nghệ mới IFT tại thị trường Mỹ

    Start-up SOOCAS ra mắt máy cạo râu điện S3 sử dụng công nghệ mới IFT tại thị trường Mỹ

    THÂM QUYẾN, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Ngày 3 tháng 8 năm 2020 – SOOCAS của Trung Quốc, một công ty khởi nghiệp (start-up) chuyên sản xuất thiết bị chăm sóc cá nhân có trụ sở tại Thâm Quyến, đã ra mắt máy cạo râu điện S3 đầu tiên tại thị trường Mỹ, sau thành công lớn tại thị trường nội địa. Sản phẩm sử dụng công nghệ mới IFT (Infinity Floating Technology- tạm dịch: công nghệ nổi vô cực), một trong những công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực chăm sóc cá nhân.

  • China Dongxiang bán lại thương hiệu Kappa Nhật Bản cho BasicNet (Italia) với giá 13 triệu USD

    China Dongxiang bán lại thương hiệu Kappa Nhật Bản cho BasicNet (Italia) với giá 13 triệu USD

    HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Ngày 31 tháng 7 năm 2020 – China Dongxiang (Group) Co., Ltd.– doanh nghiệp chuyên kinh doanh thương hiệu đồ thể thao quốc tế hàng đầu tại Trung Quốc vừa thông báo: Phenix Co., Ltd, công ty con không thuộc sở hữu hoàn toàn của mình sẽ bán các thương hiệu Kappa Nhật Bản và các tài sản nhỏ lẻ liên quan đến sở hữu trí tuệ với giá 13 triệu USD (tương đương khoảng 91,26 triệ nhân dân tệ) cho Basic Trademark S.r.l. con socio unico, một công ty con thuộc sở hữu của BasicNet S.p.A (Italia).

  • NTUC LearningHub và Cybint tổ chức khóa huấn luyện đặc biệt về an ninh mạng ở Singapore

    NTUC LearningHub và Cybint tổ chức khóa huấn luyện đặc biệt về an ninh mạng ở Singapore

    SINGAPORE – Media OutReach – NTUC LearningHub (NTUC LHUB) – Nhà cung cấp giáo dục và đào tạo liên tục hàng đầu của Singapore và Cybint – cơ sở giáo dục mạng quốc tế vừa khai mạc khóa huấn luyện đặc biệt Cybint (Cybint Bootcamp) tại Singapore, mang đến một con đường tăng tốc cho người Singapore tìm kiếm một sự nghiệp mới đầy triển vọng trong an ninh mạng.

  • Microsoft dự báo về ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 đến hình thức làm việc lai (hybrid)

    Microsoft dự báo về ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 đến hình thức làm việc lai (hybrid)

    SINGAPORE – Media OutReach — Khi đại dịch COVID-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, làm thay đổi cuộc sống hàng ngày của mọi người trên thế giới, thì với công trình nghiên cứu mới của TechRepublic Premium, Microsoft đã xem xét đến tác động của đại dịch đối với phong cách làm việc kế thừa của khu vực, hoạt động kinh doanh và cách nó tăng tốc áp dụng công nghệ tổng thể và nhận ra một trạng thái bình thường lai (hybrid) mới của công việc.

  • Amazon Singapore cùng  NVPC thực hiện sáng kiến ủng hộ các tổ chức phi lợi nhuận và cộng đồng

    Amazon Singapore cùng NVPC thực hiện sáng kiến ủng hộ các tổ chức phi lợi nhuận và cộng đồng

    SINGAPORE – Media OutReach –  Để hỗ trợ cộng đồng địa phương, Amazon Singapore đang hợp tác với Công ty Good của Trung tâm Tình nguyện & Từ thiện Quốc gia (National Volunteer & Philanthropy Centre – NVPC) để chào mừng Ngày Quốc khánh Singapore (ngày 9/8) bằng Amazon X Retail for Good Wishlist campaign (tạm dịch: chiến dịch bán lẻ X của Amazon đối với danh sách mong muốn của Công ty Good).

  • Ứng dụng mới Việt Nam News Daily: giới thiệu Việt Nam với bè bạn và đưa thế giới đến gần Việt Nam hơn

    Ứng dụng mới Việt Nam News Daily: giới thiệu Việt Nam với bè bạn và đưa thế giới đến gần Việt Nam hơn

    HÀ NỘI, VIỆT NAM – Media OutReach – Ngày 31 tháng 7 năm 2020- Trong khi các nước trên thế giới đang phải vật lộn với đại dịch COVID-19, Việt Nam tự tin xử lý các trường hợp lây nhiễm mới, kiểm soát tốt tình hình và là một trong số ít quốc gia ghi nhận sự tăng trưởng kịm tế tích cực trong nửa đầu năm 2020.

  • CEO của Charismatic Capital để mắt đầu tư vào các công ty có vốn hóa thị trường dưới 1 tỷ USD

    CEO của Charismatic Capital để mắt đầu tư vào các công ty có vốn hóa thị trường dưới 1 tỷ USD

    SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 30 tháng 7 năm 2020 – Mặc dù các thị trường chứng khoán trên toàn thế giới đều khá sôi động, song đại dịch COVID-19 đã gây ra những hậu quả rất nghiêm trọng khiến cho nhiều công ty có quy mô vừa không thể huy động thêm được tiền mặt.

  • Kerry Logistics được nhận Giải thưởng uy tín của Institutional Investor năm thứ 5 liên tiếp

    Kerry Logistics được nhận Giải thưởng uy tín của Institutional Investor năm thứ 5 liên tiếp

    HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC –  Media OutReach – Ngày 30 tháng 7 năm 2020 – Kerry Logistics Network Limited (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã 0636.HK) vừa được nhận Giải thưởng “Các công ty được vinh danh nhất” (Most Honored Companies”) trong “Bảng xếp hạng Nhóm điều hành toàn châu Á hàng năm” của Tạp chí Institutional Investor (Nhà đầu tư tổ chức) năm thứ 5 liên tiếp. Bên cạnh đó, Kerry Logistics còn đứng trong Top 3 doanh nghiệp đứng đầu trong 6 hạng mục thuộc lĩnh vực giao thông vận tải.

  • Nửa đầu năm 2020, doanh thu của ASMPT đạt 991,6 triệu USD, tăng 5,9% so với cùng kỳ năm ngoái

    Nửa đầu năm 2020, doanh thu của ASMPT đạt 991,6 triệu USD, tăng 5,9% so với cùng kỳ năm ngoái

    HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Ngày 29 tháng 7 năm 2020 – ASM Pacific Technology Limited (ASMPT – có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã là 0522) là doanh nghiệp cung cấp các giải pháp lắp ráp và đóng gói bán dẫn số 1 thế giới vừa công bố kết quả sản xuất – kinh doanh tạm thời cho 6 tháng đầu năm 2020 (kết thúc vào ngày 30 tháng 6 năm 2020).

  • Flint Ideas Uniform tích cực khai thác phân khúc đồng phục của các công ty, nâng lên tầm thời trang công sở

    Flint Ideas Uniform tích cực khai thác phân khúc đồng phục của các công ty, nâng lên tầm thời trang công sở

    HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – Media OutReach– Ngày càng có nhiều công ty nhấn mạnh vào hình ảnh, thương hiệu và sự trẻ trung, chính vì vậy mà đồng phục công ty là một phần quan trọng của hình ảnh công ty.

  • ASMPT, Wise Road và Asia-IO thành lập liên doanh chiến lược phát triển vật liệu khung bán dẫn

    ASMPT, Wise Road và Asia-IO thành lập liên doanh chiến lược phát triển vật liệu khung bán dẫn

    HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Ngày 29 tháng 7 năm 2020 – ASM Pacific Technology Limited (ASMPT) (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã là 0522) đã thông báo đạt được thỏa thuận với 2 đối tác quan trọng là Wise Road Capital Ltd (Wise Road) và Asia-IO Capital Management Limited (Asia-IO) để thành lập Liên doanh chiến lược nhằm phát triển mảng vật liệu khung bán dẫn. Cụ thể, ASMPT sẽ góp 44,44% vốn pháp định của liên doanh, trong khi Wise Road và Asia-IO sẽ góp 55,56% vốn pháp định.

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN