Tối 27/12, tại Công viên văn hóa Đầm Sen, Trung tâm Phát triển công nghiệp hỗ trợ và Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh đã tổ chức khai mạc Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng năm 2023. Đây là một phần của chuỗi hoạt động trong chương trình Khuyến mãi tập trung TP Hồ Chí Minh (Shopping Season) lần 2, kéo dài từ giữa tháng 11 đến cuối tháng 12/2023.
Bà Nguyễn Thị Kim Ngọc, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh cho biết, Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng năm 2023 là sự kiện khuyến mại tập trung thường niên nhằm góp phần kích cầu tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, tăng doanh thu vào thời điểm cuối năm. Đây còn là dịp giới thiệu các mặt hàng chất lượng tốt, giá cả hợp lý. Năm nay, hội chợ áp dụng khuyến mãi sâu đến 70% và nhiều hình thức giảm giá để kích cầu mua sắm.
Hội chợ năm nay có quy mô khoảng 200 gian hàng của hơn 100 doanh nghiệp tham gia với nhóm ngành hàng tiêu dùng, nông sản, thực phẩm, đặc sản vùng miền… Những mặt hàng tham gia hội chợ đều có thương hiệu uy tín, được người tiêu dùng tin dùng trong nhiều năm qua. Sản phẩm hàng hóa cũng khá phong phú mẫu mã, kiểu dáng, đảm bảo về chất lượng và giá cả, có thể kể đến các sản phẩm nổi bật như: Công ty San Hà, Sapuwa, Vietfood, Colusa - Miliket, Cầu Tre, Yến Sào Nha Trang...
Ngoài hoạt động trưng bày, mua bán sản phẩm hàng hóa của doanh nghiệp, hội chợ còn có các chương trình xúc tiến thương mại, kết nối nhà sản xuất và nhà phân phối... Hội chợ kéo dài từ nay đến hết ngày 1/1/2024 tại Công viên Văn hóa Đầm Sen (Quận 11, TP Hồ Chí Minh).