4.000 nhân viên an ninh bảo vệ một giải tennis

Sự an toàn của Rafael Nadal và các tay vợt tennis khác tham dự giải đấu tại Acapulco (khởi tranh từ ngày 25/2) sẽ được đảm bảo bởi 4.000 cảnh sát, binh sĩ quân đội, lực lượng an ninh liên bang và địa phương. Đây là một đợt huy động an ninh rầm rộ nhất trong 11 năm tồn tại của giải ATP tại Mexico.


Một lực lượng an ninh lớn chưa từng thấy được huy động cho giải ATP tại Acapulco. Ảnh: internet


Hãng thông tấn AFP dẫn lời một lãnh đạo cao cấp của bang Guerrero (không tiết lộ tên), cho biết: “Lục quân, hải quân, cảnh sát bang và liên bang sẽ tham dự vào sự kiện này”.


Sở dĩ giới chức Mexico quyết định điều động một số lượng lớn nhân viên an ninh như vậy cho giải quần vợt tại Acapulco là do tình trạng bạo lực gia tăng giữa các băng nhóm buôn bán ma túy trong vùng. Acapulco hiện là thành phố “chết chóc” nhất của Mexico, nơi 6 nữ du khách Tây Ban Nha bị hãm hiếp hồi đầu tháng này.


4.000 nhân viên an ninh, tức là lớn gấp 3 lần số lượng cảnh sát của Acapulco, sẽ có nhiệm vụ theo dõi tất cả các cửa vào sân Mextenis (7.500 chỗ) và khách sạn chính nơi các VĐV và HLV trú ngụ. Một khu vực an ninh sẽ được thiếp lập và tất cả các phương tiện tham gia giao thông qua khu vực này sẽ bị lục soát.



Bảo An

4 tay vợt tennis hàng đầu đo tài tại Việt Nam
4 tay vợt tennis hàng đầu đo tài tại Việt Nam

Tối 20/9, hơn 1 ngàn người hâm mộ Nhà thi đấu Lan Anh (TP Hồ Chí Minh) đã hoàn toàn thỏa mãn khi được chứng kiến 3 trận đấu xứng danh đẳng cấp của 4 ngôi sao quần vợt hàng đầu thế giới là Azarenka, Cibulkova, Simon và Lopez.

Chia sẻ:
Từ khóa:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN