Đây là một trong những tính năng “tiêu điểm” được ZaloPay đẩy mạnh trong năm nay nhằm hoàn thiện hệ sinh thái thanh toán đa tiện ích cho người dùng, giúp tối ưu hệ thống bán hàng và giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ toàn diện, liền mạch từ đặt hàng đến thanh toán mà không cần tải thêm bất kỳ ứng dụng nào. Đồng thời, giúp cho khách hàng và doanh nghiệp tiết kiệm chi phí khi mua, bán hàng trên Zalo OA.
Chỉ sau 6 tháng thử nghiệm, đã có hơn 10 triệu giao dịch mua hàng và thanh toán bằng ZaloPay được thực hiện trên Zalo OA. Hiện tính năng này đã được triển khai bởi 20 chuỗi cửa hàng lớn, đối tác bán lẻ đầu ngành, trong đó có Big C, Lazada, Highlands, Trung Nguyên,… và cả tập đoàn điện lực EVN.