Chương trình tập trung vào mục tiêu cung cấp những kiến thức thực tế về địa lý, khí hậu, con người, văn hóa, yếu tố về mùa, tính khác biệt và sự độc đáo có ảnh hướng đến du lịch Nhật Bản. Trong đó, một phần rất quan trọng chính là phân tích tâm lý khách hàng. Buổi đào tạo đã cập nhật nhiều kiến thức mới bổ ích đến đội ngũ nhân viên kinh doanh và các phòng ban nghiệp vụ nhằm hiểu rõ hơn về đất nước Nhật Bản, nhiều bài học thực tế, những câu chuyện thú vị trên các cung đường tour của xứ sở mặt trời mọc.
Chương trình đào tạo liên kết giữa Khối Hướng dẫn viên và các phòng ban sẽ tiếp tục với nội dung về các đường tour trong nước, tour Châu Á, Châu Âu, Mỹ, Trung Đông và các đường tour đặc biệt theo từng giai đoạn mùa cụ thể.