Panasonic nâng cao trải nghiệm dịch vụ hậu mãi, cam kết bảo hành trong 72 giờ

Panasonic triển khai chương trình dịch vụ hậu mãi mang tên “Dịch vụ đẳng cấp - Bảo hành thần tốc”. Thông qua chương trình, hãng cam kết tiếp nhận và xử lý các yêu cầu sửa chữa và bảo hành sản phẩm điều hòa không khí trong vòng 72 giờ, hướng đến mục tiêu xây dựng một hệ thống dịch vụ hậu mãi tinh gọn, minh bạch và tận tâm hơn bao giờ hết.

Chú thích ảnh
Panasonic nâng cao trải nghiệm dịch vụ hậu mãi, cam kết bảo hành trong 72 giờ.

Điểm nổi bật của chương trình hậu mãi mà Panasonic triển khai lần này chính là cam kết xử lý yêu cầu bảo hành điều hòa không khí trong thời gian 72 giờ, tính từ thời điểm tiếp nhận thông tin từ khách hàng.

Tùy theo vị trí địa lý, Panasonic áp dụng các mốc thời gian cụ thể: Trong vòng 24 giờ tại các khu vực nội thành như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và các đô thị lớn; trong vòng 48 giờ tại các khu vực lân cận; tối đa 72 giờ cho các tỉnh thành còn lại trên toàn quốc.

Toàn bộ quy trình bảo hành được vận hành bởi đội ngũ kỹ thuật viên chính hãng, được đào tạo chuyên sâu theo chuẩn Panasonic cùng hệ thống linh kiện chính hãng.

Đặc biệt, nếu quá trình sửa chữa không thể hoàn tất trong vòng 72 giờ, khách hàng sẽ được đổi bộ phận bị lỗi bằng linh kiện mới 100% chính hãng, có thể là khối trong nhà hoặc khối ngoài trời, tùy theo tình trạng thực tế. Việc thay thế sẽ do Panasonic trực tiếp lắp đặt và chi trả chi phí để đảm bảo thiết bị vận hành ổn định trở lại.

Panasonic khai trương nhà máy sản xuất pin thứ 2 tại Mỹ giữa nhiều khó khăn
Panasonic khai trương nhà máy sản xuất pin thứ 2 tại Mỹ giữa nhiều khó khăn

Ngày 14/7, tập đoàn điện tử khổng lồ Nhật Bản - Panasonic đã khai trương một nhà máy sản xuất pin lớn trị giá 4 tỷ USD tại Mỹ, trong bối cảnh Tổng thống Mỹ Donald Trump thúc đẩy các hoạt động sản xuất trong nước.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ

Các đơn vị thông tin của TTXVN