BST đầu tiên có mặt tại cửa hàng từng được giới thiệu trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Milan (Milan Fashion Week) vào tháng 2/2023, với logo mới được in đậm trong sắc “Vàng Hổ” và Đen đặc trưng.
Concept store của Onitsuka Tiger sở hữu logo mới và phong cách bày trí sáng tạo, gợi liên tưởng đến một chiếc hộp màu vàng.
Được phủ lên một lớp thạch cao, bức tường phía ngoài cửa hàng tạo ra những cảm giác độc đáo tùy theo từng góc nhìn. Theo thời gian, lớp thạch cao này sẽ còn nhiều thay đổi, mang đến diện mạo tinh tế cho cửa hàng.
Thêm vào đó, màu Vàng Hổ đặc trưng được hòa hợp một cách khéo léo với cảnh quan xung quanh của khu vực Ginza, nhưng vẫn mang đến một lời tuyên bố táo bạo từ thương hiệu.