Trong phần thi ứng xử chung do bà Đặng Gia Bena, Chủ tịch Miss Vietnam Business và Trưởng ban tổ chức cuộc thi đặt câu hỏi, Nguyễn Thu Thủy đã trả lời xuất sắc câu hỏi về cách quảng bá giá trị thương hiệu Việt, khẳng định vai trò học hỏi không ngừng và truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ xây dựng đất nước vươn tầm quốc tế.
Khoảnh khắc Nguyễn Thu Thủy nhận vương miện trong tiết trời se lạnh của phố núi Pleiku là một dấu ấn khó quên. Với sự tài năng và nhiệt huyết, cô không chỉ là hình mẫu lý tưởng trên sân khấu mà còn là đại diện tiêu biểu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe chủ động và làm đẹp.
Đêm chung kết do Truyền hình Trực tuyến Việt Nam tổ chức, đánh dấu mùa giải thứ 3 đầy thành công của Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024, tiếp nối hai mùa trước tại Đà Nẵng và Bà Rịa - Vũng Tàu, khẳng định uy tín và giá trị của cuộc thi trong việc tôn vinh nhan sắc và tài năng phụ nữ Việt.