KENZO tái xuất: Diện mạo mới, tinh thần mới

Dưới thời đại của Carol Lim và Humberto Leon, thương hiệu đã có những năm dài phát triển ổn định. Giờ đây, khi các xu hướng thời trang mới đem tới nhiều hơn những cơ hội cho KENZO, thương hiệu này đã chào đón cựu giám đốc sáng tạo của Lacoste - Felipe Oliveira Baptista để tiếp tục kế thừa, phát triển di sản Takada Kenzo.

Chú thích ảnh

Giữ nguyên quan điểm về thẩm mỹ của KENZO cũng như chất giao thoa văn hóa Đông - Tây, Felipe Oliveira Baptista vinh danh tinh thần KENZO với một bộ logo hoàn toàn mới kèm theo capsule collection đi kèm.

Bộ sưu tập nhỏ này thể hiện rõ tính ứng dụng của hình ảnh nhận diện thương hiệu mới, khi mà logo được sử dụng nhuần nhuyễn và mới mẻ trên hầu hết các sản phẩm. Chất “nomadic - du mục/ phiêu lưu” của KENZO được giữ nguyên như kết tinh của sự giao thoa thời trang Nhật Bản - Pháp, đồng thời các cấu trúc tạo thành logo nay trở nên cởi mở và phóng khoáng hơn, khai mở vô vàn khả năng để biến tấu trong tương lai của KENZO, dưới bàn tay Felipe Oliveira Baptista.

Tags:
Hợp tác nội dung
KÊNH THÔNG TIN CỦA CHÍNH PHỦ DO TTXVN PHÁT HÀNH Tổng biên tập: Ninh Hồng Nga | Giới thiệu - Liên hệ tòa soạn
Giấy phép số 17/GP-BTTTT cấp ngày 16/1/2017
Tòa soạn: Số 5 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
Điện thoại: 024-38267042, 024-38252931(2339,2208)- Fax: 024-38253753
Email:baotintuc@vnanet.vn – toasoantintuc@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Báo Tin tức - TTXVN
Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản