Đầu tư vào tâm điểm hút du khách để đạt hiệu quả sinh lời tốt nhất
Vài năm trở lại đây, Phú Quốc nổi lên như một điểm “phải đến” của du khách trong và ngoài nước. Trong 10 tháng đầu năm 2020, dù phải chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh, Phú Quốc vẫn đón hơn 2,9 triệu lượt khách du lịch. Ước tính trong quý 4-2020, lượng khách đã tăng gần 60% so với quý 3. Chỉ riêng dịp Tết Dương lịch đã có 300 nghìn lượt khách đổ về đây, tăng 1,8% so với cùng thời điểm năm trước. Dự kiến, đây sẽ là điểm du lịch đứng đầu danh sách được du khách yêu thích nhất mùa Tết Nguyên đán tới đây.
Sự tăng trưởng mạnh mẽ này là tiềm năng mà các các nhà đầu tư BĐS nhìn thấy rõ rệt ở Phú Quốc. Chính vì thế, thị trường BĐS Phú Quốc đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết, đặc biệt sau khi Đảo Ngọc chính thức được công nhận là thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam từ đầu năm 2021. Kinh tế- xã hội Phú Quốc được dự đoán sẽ có màn bứt tốc mạnh mẽ trong cả hạ tầng đô thị, du lịch và lĩnh vực BĐS sau dấu mốc này.
Theo ghi nhận, hiện nhu cầu của các nhà đầu tư với Phú Quốc là tìm kiếm những dự án đã hoàn thành, có khả năng sinh lời ngay để đón sóng du lịch. Đồng thời, đây phải là dự án nằm trong quần thể giải trí lớn, thu hút du khách để đảm bảo hiệu quả ổn định của dòng tiền đầu tư. Vì lẽ đó, khu vực Bắc đảo Phú Quốc đang được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm. Phú Quốc United Center được Tập đoàn Vingroup đầu tư tới 50 ngàn tỉ đồng, quy mô hơn 1.000ha là dự án có mức đầu tư lớn nhất tại Đảo Ngọc. Quần thể này xây dựng theo mô hình hệ sinh thái “tất cả trong một” bao gồm bất động sản, du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí. Đâychính là mô hình 3 “chân kiềng” phù hợp với định hướng đưa Phú Quốc trở thành trung tâm du lịch và nghỉ dưỡng tầm cỡ quốc tế, mang lại giá trị gia tăng cao trong tương lai như bà Đặng Phương Hằng, Tổng Giám đốc CBRE Việt Nam từng khẳng định.
các cấu phần đã rất nổi tiếng tại Phú Quốc United Center như 7 khu nghỉ dưỡng Vinpearl, Corona Casino, công viên chủ đề quy mô hàng đầu Đông Nam Á VinWonders hay vườn thú bán hoang dã VinSafari…, thì tâm điểm thu hút mới chính là “thành phố không ngủ” Grand World.
Theo nhà đầu tư kỳ cựu Huỳnh Văn Sơn - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần du lịch Ngôi sao Biển (Phú Quốc), mô hình vui chơi giải trí xuyên ngày đêm độc đáo của Grand World là "thỏi nam châm" hút khách du lịch, đưa Bắc đảo thành điểm đến số một tại Phú Quốc trong tương lai gần.
Sức hấp dẫn của Grand World
Grand World được xây dựng theo mô hình phố đêm nổi tiếng Clark Quay (Singapore), cụm giải trí từ sáng tới đêm Asiatique (Bangkok) có hàng triệu du khách mỗi năm... Trải nghiệm mới mẻ, đầy hấp dẫn này được dự báo sẽ mang tới cho Phú Quốc nói chung, Bắc đảo nói riêng lượng khách du lịch khổng lồ, tạo ra nguồn thu dồi dào và ổn định quanh năm cho các nhà đầu tư vào Grand World.
Điều đặc biệt thu hút nhà đầu tư là sự đa dạng sản phẩm tại Grand World, từ condotel 3-5 sao, shophouse tới boutique hotel (khách sạn cỡ nhỏ). Đây là điểm cộng rất lớn cho dự án vì mang lại lựa chọn dễ dàng và tiết kiệm tối đa chi phí cho du khách, khi họ không phải mất thời gian và chi phí di chuyển từ nơi nghỉ tới trung tâm giải trí chính của thành phố là Phú Quốc United Center. Như vậy, khi đầu tư vào BĐS tại đây, nhà đầu tư có thể yên tâm về khả năng sinh lời vượt trội của Grand World so với các dự án khác.
Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn chi đến hàng nghìn tỷ đồng để tạo dấu ấn riêng cho “thành phố không ngủ”. Tại đây sẽ liên tục được tổ chức những siêu lễ hội đặc sắc 4 phương như lễ hội hoá trang đậm sắc màu Venice, show diễn “Suối nguồn tình yêu” trên mặt hồ lung linh quy tụ dàn nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam và thế giới..., mang lại sự đặc sắc không đâu có cho điểm đến này.
Anh Nguyễn Đức Anh, một nhà đầu tư shophouse ở “thành phố không ngủ” cho biết, anh lựa chọn Grand World căn cứ trên tiềm năng của hệ sinh thái độc đáo. “Đó là lợi thế để tôi có thể phát triển kinh doanh với kết quả tốt trên lượng khách sẵn có”, anh Đức Anh chia sẻ.
Từ góc nhìn của giới chuyên gia thị trường, khi đi vào hoạt động, Grand World sẽ thỏa mãn “cơn khát” dịch chuyển và trải nghiệm mới mẻ của khách du lịch. Trên thị trường bất động sản, Grand World được các chuyên gia đánh gía là kênh đầu tư vào loại tốt nhất hiện nay trong lĩnh vực kinh doanh và lưu trú.
“Rổ hàng phong phú, sức hút du lịch hấp dẫn và đặc biệt là không phải chờ đợi là những ưu điểm vượt trội của dự án này. Thời gian này chính là cơ hội vàng hiếm có ở Grand World, bởi khi đã lên thành phố, sự phát triển của Phú Quốc sẽ rất nhanh chóng, giá BĐS sẽ tăng lên khiến cơ hội cho nhà đầu tư bị thu hẹp lại”, TS Kim Đức Bình (thành viên Hiệp hội các nhà đầu tư Asean) nhận định.