Điện lực TP Hồ Chí Minh: Cung cấp 100% các loại hình dịch vụ trực tuyến cấp độ 4

Theo đại diện Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh, đến nay, đơn vị đã cung cấp 100% các loại hình dịch vụ trực tuyến cấp độ 4.

Chú thích ảnh

Tỷ lệ khách hàng thanh toán điện tử  (qua các hình thức: SMS & Mobile Banking; Internet Banking của Ngân hàng; Trích nợ tự động; Ví điện tử; ATM/Thẻ ngân hàng; Ủy nhiệm thu – Ủy nhiệm chi; Thanh toán trực tuyến qua Web CSKH) để thanh toán tiền điện đạt 99,86% về khách hàng và tương ứng 99,69% giá trị doanh thu.

Tổng số khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thành phố đạt 2.778.882 khách hàng, tăng 0,92% khách hàng so với cuối năm 2023.  Tổng công ty đã cấp điện qua lưới trung áp cho 311 trạm và cấp điện qua lưới điện hạ áp cho 39.958 yêu cầu của khách hàng.

Trong 9 tháng đầu năm, đã có 1.887.348 khách hàng đăng ký ứng dụng EVNHCMC. Lũy kế đến nay đạt tỷ lệ 67,92% trên tổng số khách hàng.

ĐMC
EVNHCMC tiết kiệm hơn 555 triệu kWh điện
EVNHCMC tiết kiệm hơn 555 triệu kWh điện

Trong 9 tháng của năm 2024, Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã triển khai thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ trên toàn Thành phố về công tác tiết kiệm điện. Kết quả đã tiết kiệm được 555,47 triệu kWh điện.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN