“Đại chiến hàng hiệu” lớn nhất năm của Leflair – ưu đãi đến 90%

Leflair – trang thương mại điện tử chuyên kinh doanh hàng hiệu từ 2016 đã mang sự kiện Shopping Battle 2019 trở lại trong 3 ngày duy nhất từ 0h ngày 23, 24, 25/7/2019 tại: https://www.leflair.vn/vn/shopping-battle-2019.

Chú thích ảnh

Với rất nhiều sản phẩm từ hơn 30 thương hiệu nổi tiếng được giảm giá đến 90%, đây sẽ là chiến trường hàng hiệu lớn và hấp dẫn nhất Việt Nam với tinh thần “Cứ yêu là sắm – Nhắm nhanh là có”.
Các thương hiệu góp mặt gồm: Guerlain, Christian Louboutin, Swarovski, Lacoste, Furla, Rayban, Michael Kors, Marc Jacobs, Replay, Aldo, Ecko, Yves Rocher, Triumph, Lock&Lock, Libbey, hay Neutrogena, Vans, Converse, Dr. Martens, Frankie Morello, Castelbajac…

Đúng khung giờ vàng (từ 12 –14h) Leflair sẽ mở bán một sản phẩm với giá “sập sàn” độc quyền: 23/7: Lock&Lock; 24/7: Kem SK-II; 25/7: Đồng hồ William L.

Vào khung 20h là Minigame fanpage Facebook và Instagram của Leflair: luật chơi rất đơn giản, nhưng quà tặng chính hãng lại rất chất lượng.

Leflair là trang web đầu tiên tại Việt Nam giới thiệu đến người mua những thương hiệu hàng đầu thế giới với mức giá hấp dẫn. Mỗi ngày, “cửa hàng” Leflair “mở cửa” lúc 8h với những chương trình ưu đãi mới cho các sản phẩm hàng hiệu thời trang, làm đẹp, nội thất và hơn thế nữa. Leflair chỉ làm việc trực tiếp với các thương hiệu và nhà phân phối chính thức, vì vậy bạn có thể hoàn toàn an tâm về nguồn gốc sản phẩm, chất lượng sản phẩm và mức giá tốt nhất.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN