Ông Branimir Bratanov - Giám đốc Cấp cao Marketing Carlsberg Việt Nam chia sẻ: “Gắn bó và hỗ trợ cộng đồng là tôn chỉ thể hiện trách nhiệm xã hội của tập đoàn Carlsberg. Trong hơn 3 thập kỷ, thương hiệu bia Huda của chúng tôi đã luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của người dân miền Trung vượt qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Huda cũng luôn sẵn sàng sát cánh cùng chính quyền địa phương và hành động để đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng. Thông qua chương trình tặng quà thường niên này, chúng tôi hy vọng sẽ góp phần mang lại một mùa Tết thật trọn vẹn và ấm áp cho người dân miền Trung cùng những giây phút đáng nhớ bên người thân yêu. Chúng tôi cam kết nỗ lực hết mình để hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn cho xã hội và đóng góp để thúc đẩy tăng trưởng bền vững cho mảnh đất đậm tình này”.
Bên cạnh hoạt động trao tặng quà Tết thường niên, Huda cũng đã ghi dấu ấn với nhiều hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội thiết thực khác. Trong năm nay, Huda tiếp tục triển khai chương trình CSR dài hạn “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương”.
Được khởi động từ năm 2019, những dòng nước sạch được khơi nguồn trong suốt 5 năm đã phục vụ cộng đồng và giúp cải thiện cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của người dân miền Trung. Thông qua 22 dự án, chương trình "Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương" tính tới thời điểm hiện tại đã giúp gần 33.000 người thuộc hơn 8.500 hộ gia đình có cơ hội được tiếp cận và sử dụng nguồn nước sạch.
Hoạt động CSR hướng tới cộng đồng chính là một phần trong những nỗ lực không ngừng nghỉ của Huda với mong muốn đồng hành và sát cánh cùng dải đất miền Trung, góp phần cho sự giàu mạnh của quê hương. Huda Tết Carnival năm nay với chương trình tặng quà Tết hứa hẹn sẽ đem tới những trải nghiệm thật trọn vẹn cho mùa lễ hội miền Trung.