Tân Hiệp Phát - Nơi sản sinh những thương hiệu đồ uống chinh phục người tiêu dùng

Mới đây, Hội tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam đã trao chứng nhận "Top 100 sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn" cho Tập đoàn Tân Hiệp Phát. Trong bối cảnh các sản phẩm đồ uống tràn ngập thị trường và đôi khi bị người tiêu dùng (NTD) nghi ngờ về chất lượng thì sự bình chọn này đã một lần nữa khẳng định sản phẩm đồ uống Tân Hiệp Phát hoàn toàn chinh phục được NTD Việt ngày càng tinh tường và khó tính hơn.


Theo ông Đỗ Gia Phan - Ủy viên Thường trực Hội tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam: “Các sản phẩm được bình chọn nằm trong khuôn khổ chương trình khảo sát do Hội bảo vệ Người tiêu dùng tiến hành từ tháng 5 đến cuối tháng 8/2013. Cuộc bình chọn có sự giám sát của Cục Vệ sinh An toàn Thực phẩm TP.HCM, trao giải cho các doanh nghiệp có số phiếu bình chọn cao nhất từ người tiêu dùng”. Đối với sản phẩm đồ ăn, thức uống thì sự bình chọn này có ý nghĩa rất quan trọng bởi loại sản phẩm này ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của họ. Khi đã được NTD bình chọn, chứng tỏ rằng các sản phẩm trước hết phải đảm bảo chất lượng, sau đó là các tiêu chí khác như ngon, bổ, tiện dụng, giá cả…


Thực tế hoạt động 19 năm qua cho thấy, Tập đoàn Nước giải khát Tân Hiệp Phát không còn xa lạ với hàng loạt các giải thưởng về thương hiệu và chất lượng. Đây cũng là một trong số hiếm hoi các thương hiệu có tới ba sản phẩm được mang danh thương hiệu quốc gia (THQG) trong ba lần xét chọn liên tiếp: 2008, 2010 và 2012, dành cho các sản phẩm: Trà xanh Không độ, Trà thảo mộc Dr Thanh và nước tăng lực Number1.


“Niềm tự hào có các sản phẩm giữ vững là THQG trong những năm qua và được người tiêu dùng bình chọn vừa qua đã nhắc nhở chúng tôi càng phải quyết tâm và trách nhiệm cao trong việc giữ gìn, xây dựng thương hiệu bằng cách đảm bảo uy tín, chất lượng sản phẩm”, bà Trần Uyên Phương, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát chia sẻ.


Với niềm tự hào và trách nhiệm của một thương hiệu, sản phẩm mang danh quốc gia, được NTD yêu thích, tín nhiệm, Tân Hiệp Phát đã không chỉ có quyết tâm “suông” bằng tinh thần, mà còn xây dựng hẳn một chiến lược để phát triển và giữ vững thương hiệu.


Bí quyết của Tân Hiệp Phát là các sản phẩm đồ uống của doanh nghiệp này đều được sản xuất trên dây chuyền, công nghệ hiện đại, đạt 3 chứng chỉ tích hợp ISO 9001:2000, ISO 14001:2004 và HACCP do Det Norke Veritas cấp...; nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên được chọn lọn kỹ càng; quy trình sản xuất nghiêm ngặt… Tân Hiệp Phát cũng không ngừng nỗ lực từng ngày để không chỉ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm giải khát có lợi cho sức khỏe mà còn có cả niềm tự hào về một thương hiệu Việt với các sản phẩm chất lượng không thua kém hàng ngoại. “Niềm tự hào là THQG, là thương hiệu được người tiêu dùng bình chọn đã nhắc nhở chúng tôi càng phải quyết tâm và trách nhiệm cao trong việc giữ gìn, xây dựng thương hiệu bằng cách đảm bảo uy tín, chất lượng sản phẩm của mình”, Đại diện Tập đoàn này phát biểu.

Tân Hiệp Phát tự hào là đơn vị đầu tiên trong ngành bia và nước giải khát Việt Nam đạt 3 chứng chỉ tích hợp ISO 9001:2000, ISO 14001:2004 và HACCP do DET NORKE VERITAS cấp, đồng thời đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao liên tục 10 năm do người tiêu dùng bình chọn. Tân Hiệp Phát cũng tự hào vì có sản phẩm đồng hành cùng chương trình xây dựng Thương hiệu Quốc gia và gần đây nhất nằm trong top đầu sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN