Khởi động cuộc thi “Hoa hậu Đại dương”

Cuộc thi “Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014” đã chính thức khởi động. Cuộc thi do Bộ Tài nguyên và Môi trường, UBND tỉnh Bình Thuận và một số đơn vị liên quan phối hợp tổ chức, nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện cho dự án bảo vệ môi trường Việt Nam của Bộ Tài nguyên và Môi trường.


Cuộc thi dành cho những người đẹp trong toàn lãnh thổ Việt Nam và những quốc gia có người Việt sinh sống. Thí sinh tham gia cuộc thi phải hội tụ đầy đủ các yếu tố của những người đẹp có tri thức và am hiểu các vấn đề về môi trường, nhất là môi trường biển.


Thông qua những hoạt động thiết thực, cuộc thi nhằm góp phần nâng cao nhận thức và hành động của cộng đồng, hướng đến việc làm sạch môi trường biển, đại dương hiện nay đang bị ô nhiễm; bảo vệ môi trường biển trước các nguy cơ bị ô nhiễm mới hoặc tái ô nhiễm, bảo vệ các loài sinh vật biển.


Vòng sơ tuyển sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 20/4 và tại TP Hồ Chí Minh vào 25/4. Vòng bán kết diễn ra ở TP Hồ Chí Minh vào ngày 1/5. Vòng chung kết gồm 35 thí sinh xuất sắc nhất, kéo dài từ ngày 12 - 23/5, tại Phan Thiết, Bình Thuận.


Hoa hậu cuộc thi sẽ được nhận giải thưởng tiền mặt cùng hiện vật lên đến 400 triệu đồng và vương miện trị giá 1,6 tỷ đồng. Ngoài ra, Hoa hậu của cuộc thi còn được xuất hiện trên trang bìa của một số tạp chí danh tiếng, được mời tham gia các sự kiện thời trang lớn... Á hậu 1 nhận phần thưởng trị giá 200 triệu đồng, Á hậu 2 nhận phần thưởng trị giá 150 triệu đồng. Ngoài ra, BTC cũng trao thêm các giải phụ: Người đẹp áo dài, Người đẹp tài năng, Người đẹp bikini, Người đẹp biển...

 

P.V

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN