Apple giới thiệu iOS 4.3 cho iPad, iPod và iPhone

Công ty máy tính Apple (Mỹ) đã chính thức "trình làng" hệ điều hành iOS 4.3 với nhiều cải tiến trong tính năng AirPlay, tăng hiệu năng trình duyệt Safari và nhiều tính năng mới khác.

 Xuất hiện từ phiên bản iOS 4.2, tính năng AirPlay được biết đến với khả năng chia sẻ hình ảnh, nhạc số và video giữa các thiết bị dùng iOS sang HDTV thông qua Apple TV.

Với bản nâng cấp iOS 4.3, các ứng dụng của các công ty thứ 3 có thể sử dụng tính năng này để phát nội dung trên thiết bị sang màn hình ngoài một cách dễ dàng. Ở phiên bản 4.3, người sử dụng có thể lướt web với tốc độ nhanh nhất từ trước đến nay với hiệu năng được cải thiện rõ rệt thông qua công cụ xử lý Nitro JavaScript, được Apple lấy từ OS X.

Theo Apple, công cụ xử lý này có thể chạy JavaScript nhanh gấp hai lần so với iOS 4.2. Ngoài ra, iOS 4.3 bổ sung thêm tính năng iPad Side Switch sẽ cho phép người dùng tùy chỉnh chức năng của nút gạt trên iPad linh hoạt hơn.

 Người sử dụng có thể chọn nó là nút để khóa xoay nhưng cũng có thể chọn là nút tắt/mở âm lượng. iOS 4.3 cho máy tính bảng iPad 2 sẽ có thêm hai ứng dụng hình ảnh là Photo Booth và FaceTime giúp tạo hiệu ứng hình ảnh và thực hiện thoại video. Apple cho biết iOS 4.3 chỉ dành cho iPad, iPhone (phiên bản GSM) và iPod Touch thế hệ 3 & 4. Thời điểm phát hành chính thức vào ngày 11/3/2011.

TKT
Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN