Việc hợp tác này bắt đầu từ chiến dịch Holiday 2024 của thương hiệu, được ghi hình tại Los Angeles, và sau đó là loạt bài viết, truyền thông mạng xã hội, tổ chức sự kiện...
Chiến dịch Holiday mô tả một chuyến du ngoạn đường bộ với MV ca nhạc cho đĩa đơn solo của Yuqi "Radio (Dum-Dum)".
Chủ tịch Điều hành kiêm Giám đốc Sáng tạo Tory Burch, chia sẻ: "Yuqi là một nghệ sĩ đặc biệt và là nguồn cảm hứng cho phụ nữ trên toàn thế giới. Là một ca sĩ, nhạc sĩ, vũ công và nhà sản xuất đa tài, cô ấy đã xây dựng được phong cách và cá tính riêng biệt mà tôi rất ngưỡng mộ".
Về phần mình, Yuqi cho biết: "Tôi là một người hâm mộ các bộ sưu tập của Tory - những thiết kế độc đáo của cô ấy luôn tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ - và tôi ngưỡng mộ cách cô ấy khuyến khích phụ nữ theo đuổi ước mơ. Tôi rất hào hứng về sự hợp tác của chúng tôi và những cuộc thảo luận ý nghĩa sắp tới."
Xứng danh một nghệ sĩ đa tài, Yuqi vừa là ca sĩ, nhạc sĩ, vũ công và nhà sản xuất âm nhạc. Cô ấy cũng là thành viên của nhóm nhạc nữ K-Pop (G)I-DLE. Yuqi đã tham dự buổi trình diễn thời trang BST Xuân Hè 2025 của Tory Burch tại New York, cũng như các sự kiện gần đây của thương hiệu tại Hồng Kông và Seoul. Ngay sau thông báo này, cô ấy sẽ có mặt tại lễ khai trương cửa hàng mới của thương hiệu tại Shibuya Scramble, Tokyo.
Tory Burch ra mắt thương hiệu thời trang cao cấp Mỹ vào năm 2004. Phong cách thẩm mỹ của cô ấy lấy cảm hứng từ sự thanh lịch thoải mái của trang phục thể thao Mỹ, nổi tiếng với chất lượng và sự khéo léo trong chế tác. Các bộ sưu tập bao gồm quần áo may sẵn, túi xách, giày dép, phụ kiện, trang sức, đồ gia dụng và mỹ phẩm.
Sứ mệnh trao quyền cho phụ nữ là kim chỉ nam của Tory, được thể hiện qua các bộ sưu tập và hoạt động của Quỹ Tory Burch. Được thành lập vào năm 2009, Quỹ hỗ trợ vốn, các hoạt động giáo dục và cộng đồng cho các nữ doanh nhân tại Hoa Kỳ.