Hành trình 45 năm ghi dấu ấn thương hiệu của Vinamilk trên thế giới

Năm 2021, Vinamilk đánh dấu 45 năm phát triển với việc là thương hiệu duy nhất của Đông Nam Á lọt vào nhiều bảng xếp hạng toàn cầu. Đây là kết quả của chiến lược và quyết tâm đưa thương hiệu sữa Việt tiến lên vị thế cao hơn trên bản đồ ngành sữa thế giới.

Chú thích ảnh
Vinamilk ủng hộ thêm 110.000 sản phẩm dinh dưỡng và nhiều trang thiết bị y tế cho công tác chống dịch
Vinamilk ủng hộ thêm 110.000 sản phẩm dinh dưỡng và nhiều trang thiết bị y tế cho công tác chống dịch

Tiếp nối chuỗi hoạt động tiếp sức tuyến đầu, Vinamilk vừa ủng hộ thêm 5 tỷ đồng gồm 110.000 sản phẩm dinh dưỡng và nhiều trang thiết bị y tế phục vụ chữa trị các bệnh nhân COVID-19 nặng

Chia sẻ:
Từ khóa:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN